{keywords}
 

Gandham Kiran, 18 tuổi, ở Pillalamarri, bang Telangana, bị hôn mê vào tuần trước do viêm gan nặng. Gia đình Kiran được các bác sĩ cho hay, sinh viên này trong tình trạng thực vật, không còn cơ hội sống sót.

Tuy nhiên, khi mẹ của Kiran đang quấn người cậu trong tấm vải liệm, bà thấy nước mắt của cậu con trai được cho là đã chết chảy ra, bà liền thông báo cho mọi người.

"Tôi bị sốc và gọi họ hàng để mọi người gọi cho một bác sĩ địa phương", bà Saidamma nói với báo Hindustan Times. "Bác sĩ nói, mạch của con trai tôi vẫn đập và rất may là chúng tôi đã không rút ống thở của cháu".

{keywords}
 

Trước đó, khi các bác sĩ tại một bệnh viện tư ở gần Hyderabad nói, Kiran không còn cơ hội sống sót, gia đình vẫn quyết định duy trì hệ thống cung cấp oxy để cậu có thể trút hơi thở cuối cùng ở quê nhà, bà Saidamma nói.

Trong vòng ba ngày sau sự việc trên, Kiran đã hồi phục nhanh chóng, cậu bắt đầu nói và được các bác sỹ chữa trị.

Trước đó, một thanh niên 20 tuổi khác cũng ở Ấn Độ tên là Mohammad Furqan cũng được tuyên bố đã chết. Tuy nhiên, trước khi chôn, cơ thể Furqan bắt đầu động đậy. Gia đình đã đưa cậu tới bệnh viện và các bác sĩ xác nhận, Furqan trong tình trạng nguy kịch nhưng chưa chết.

Hoài Linh