{keywords}
 

Theo Daily Mail, Jai Fears là một vũ công dày dặn kinh nghiệm, từng biểu diễn với các tên tuổi lớn như Aretha Franklin và Charlie Wilson. Cô thường hoá trang và ăn mặc đặc biệt để phù hợp với các buổi trình diễn.

Tuy nhiên, khi hoàn thành việc hoá trang cho một buổi lễ quảng bá với chủ đề Halloween hôm 1/10, Jai bị phản ứng xấu trong khoảng 3h, rồi lại bị một cơn hoảng loạn. Tối hôm đó, Jai Fears phải tới bệnh viện Beaumont ở Royal Oak để được chữa trị.

{keywords}
 

Ban đầu, các nhân viên bệnh viện rất hoảng sợ khi Jai đến, họ không biết cô đang hoá trang theo chủ đề Halloween. Jai kể: “Các bác sĩ nói đưa cô ấy trở lại phòng chấn thương ngay, có lẽ cô ấy sắp bị sốc…”.

{keywords}
 

Vũ công này cho hay, cô bị sốc khi các bác sĩ không biết các vết thương trên mặt cô là giả, chỉ là lớp hoá trang. “Đáng lẽ họ phải biết. Tôi đã không nói gì vì nghĩ rằng họ biết đó chỉ là giả”. 

{keywords}
 

Sau khi được chữa trị, Jai ổn định và được ra viện. Bệnh viện đã ra thông báo ngay sau đó với nội dung: “Phòng cấp cứu không phải là nơi vui đùa. Các bác sĩ cần tập trung vào những bệnh nhân cần cấp cứu thật sự”.

{keywords}
 

Jai đã chia sẻ sự việc trên Facebook và nói: “Lo âu không phải là trò đùa hay vấn đề đùa cợt. Đó là tình huống nghiêm túc xảy ra vào một thời điểm kỳ lạ”.

Hoài Linh