Theo hãng tin RT, sự việc trên xảy ra tại một nhà thờ ở thành phố Nashville thuộc bang Tennessee, Mỹ vào hôm 7/11, khi tên Dezire Baganda bất ngờ rời khỏi ghế ngồi, rút ra khẩu súng ngắn và bước lên bục giảng.

Gã này sau đó liền hướng nòng súng về phía những người có mặt trong nhà thờ, đồng thời yêu cầu họ đứng dậy.

{keywords}
Tên Dezire Baganda và vị mục sư Ezekiel Ndikumana. Ảnh: The Tennessee Holler/ Twitter

Video được công ty truyền thông The Tennessee Holler đăng tải trên mạng xã hội Twitter cho thấy, mục sư Ezekiel Ndikumana có mặt tại nhà thờ khi đó đã lợi dụng lúc tên Baganda không cảnh giác liền vòng ra phía sau và xông tới vật ngã hắn. Ngay lập tức, một số người có mặt tại đó đã nhảy vào và giúp vị mục sư khống chế đối tượng.   

Theo thông cáo được cảnh sát thành phố Nashville đưa ra hôm nay (9/11), tên Baganda bị cáo buộc tổng cộng 57 tội tấn công nghiêm trọng.  

Video: The Tennessee Holler/ Twitter

                                                      >>> Đọc tin thế giới trên Vietnamnet

Tuấn Trần

Video đấu súng thanh toán băng đảng trong khu nghỉ dưỡng ở Mexico

Video đấu súng thanh toán băng đảng trong khu nghỉ dưỡng ở Mexico

Một vụ đấu súng được cho là từ các thành viên băng đảng đã xảy ra tại khu nghỉ dưỡng Hyatt Ziva Riviera Cancun nổi tiếng ở thành phố Cancun, Mexico, khiến nhiều du khách và nhân viên hoảng loạn.

Đấu súng giữa biểu tình ở Beirut, nhiều người thương vong

Đấu súng giữa biểu tình ở Beirut, nhiều người thương vong

Hôm nay (14/10), xung đột vũ trang đã nổ ra trong một cuộc biểu tình do nhóm quân Hezbollah và lực lượng đồng minh tổ chức để chống lại thẩm phán chính đang điều tra vụ nổ ở cảng Beirut, Lebanon năm 2020.