Nhà hàng O'naturel, nằm tại quận 12, sẽ đóng cửa vĩnh viễn vào tháng Hai tới, Mike và Stephane Saada, chủ nhà hàng tiết lộ.

{keywords}
Ảnh: Time Out

"Chúng tôi sẽ nhớ về những khoảng thời gian tốt đẹp, được gặp gỡ những khách hàng tuyệt vời, những người vui mừng chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt", Daily Mail dẫn lời hai ông chủ.

Cặp song sinh 42 tuổi, Mike và Stephane, đã quyết định mở một nhà hàng khỏa thân vào tháng 11/2017, dù không phải là những người theo chủ nghĩa khỏa thân.

Họ cho biết lý do đơn giản là vì nhìn thấy một cơ hội kinh doanh tại Pháp, một trong những quốc gia cho nhiều địa điểm cho phép khỏa thân nhất thế giới. Theo Stephane, mọi người chỉ có thể đến những bãi biển và các khu nghỉ dưỡng khỏa thân khác vào mùa hè trong khi nhà hàng của anh sẽ mở cửa quanh năm.

Các thực khách phải bỏ quần áo, điện thoại ở phòng để đồ sau khi bước vào quán và được phát cho một đôi dép để đi trong phòng ăn.

Cửa sổ tại cửa hàng đều được giăng rèm trắng để ngăn những ánh mắt tò mò từ bên ngoài. Phần trang trí bên trong được tối giản, trong khi thực đơn sẽ gồm các món ăn cao cấp của Pháp như tôm hùm, gan ngỗng và ốc sốt kem mùi tây với giá 57,7 USD (khoảng 1,3 triệu đồng) cho ba món.

Trước O'naturel, một loạt các cửa hàng ăn uống dành cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân đã được mở cửa tại London (Anh), Melbourne (Úc) và Tokyo (Nhật Bản). Tuy nhiên, khác với nhà hàng The Bunyadi tại London cho phép các nhân viên phục vụ để ngực trần, hai quản lý kiêm bồi bàn tại O'naturel lại phải ăn mặc kín đáo, theo quy định của luật pháp Pháp.

Sầm Hoa