Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng (SCMP) dẫn lời chuyên gia phong thủy Thierry Chow cho biết, vận mệnh của nhiều người nổi tiếng trên thế giới sẽ có những chuyển biến trong năm Tân Sửu 2021.

{keywords}
Mark Zuckerberg

Sinh năm chuột (1984), nhà sáng lập tập đoàn Facebook Mark Zuckerberg sẽ ổn định hơn trong năm 2021, do anh ấy đã ‘Phạm Thái Tuế’ (gặp phải nhiều điều bất lợi, công việc khó khăn,...) trong năm 2020. “Sẽ tốt đẹp nếu anh ấy thử những điều mới trong năm nay. Nếu Mark Zuckerberg định theo hướng sáng tạo, thì anh ấy nên thử các concept và ý tưởng mới”.

{keywords}
Kylie Jenner

Năm 2021 có thể là một năm ‘Phạm Thái Tuế’ với những người tuổi Sửu như Kylie Jenner. Bà Chow cảnh báo ngôi sao nổi tiếng sinh năm 1997 nên cẩn thận với những việc cô ấy đã và đang làm bởi “sẽ gặp một chút thử thách trong năm nay”. Và dù năm 2021 có thể không phải là một năm thuận lợi với Jenner, nhưng đây cũng có thể là điều tốt khi những thử thách trên sẽ cho ngôi sao trên cơ hội phát triển.

{keywords}
Nữ hoàng Anh Elizabeth

Những người tuổi Dần như Nữ hoàng Anh Elizabeth có thể mong đợi vào một năm 2021 tốt lành. Nếu sinh trong mùa hè (tháng 4, 5 hoặc 6), thì những người này sẽ có ‘nguồn năng lượng tốt’ về mặt tài chính, trong khi những người sinh trong mùa thu và mùa đông cần chú ý tới việc giao tiếp với bạn bè, cũng như đồng nghiệp.

{keywords}
Varun Dhawan

Những người tuổi Mão như ngôi sao Bollywood Varun Dhawan có thể kỳ vọng về sự bận rộn trong năm 2021. Dù không thể đi du lịch nước ngoài trong thời gian tới, nhưng những người sinh năm Mão nên đi khám phá nhiều nơi hơn và hưởng thụ nhiều hoạt động ngoài trời. “Anh Dhawan sẽ có nhiều thay đổi. Anh ấy không nên tập trung ở nguyên một chỗ, tức điều này có nghĩa cả về thể chất lẫn tinh thần”, bà Chow nhận định.

{keywords}
Jeff Bezos

Với những người tuổi Thìn như tỷ phú Jeff Bezos, thì họ có thể mong đợi nhiều hoạt động hơn về khía cạnh cuộc sống cá nhân trong năm 2021. “Với ông ấy, việc ứng xử với mọi người xung quanh là rất quan trọng. Nhiều khi, việc giao tiếp sẽ có xu hướng phức tạp hơn một chút và có thể mang đến sự hiểu lầm. Những con rồng có thể gặp phải sự xung đột trong năm nay. Vậy nên, việc kiểm soát cảm xúc rất quan trọng”, bà Chow nói.

{keywords}
Salman Khan

Những người sinh năm Tỵ như ngôi sao Ấn Độ Salman Khan có thể mong đợi nhiều cơ hội tốt trong năm 2021, và những cơ hội này sẽ giúp mở rộng công việc, tình bạn và các mối quan hệ. “Nên anh Khan cần chú ý tới những người lạ mà bản thân anh sắp gặp. Mọi việc ban đầu không thể diễn ra tốt đẹp, nhưng cuối cùng đó sẽ là những người tốt đáng để quen biết”, bà Chow nhận định.

{keywords}
Tổng thống Mỹ Joe Biden

Năm 2021 có thể là một năm ‘Phạm Thái Tuế’ với những người tuổi Ngọ như Tổng thống Mỹ Joe Biden, khi họ sẽ trải qua một số việc liên quan đến sức khỏe và tình bạn. Do coi việc phòng chống dịch Covid-19 là nhiệm vụ chính, nên sức khỏe sẽ là ưu tiên hàng đầu ‘trong tâm trí’ của ông Biden.

{keywords}
Bill Gates

Những người tuổi Mùi như tỷ phú Bill Gates trong năm 2021 sẽ có nhiều thay đổi do phạm phải ‘Xung Thái Tuế’ (tức cuộc sống có nhiều biến động, thay đổi lớn, có xáo trộn trong cả công việc và tình cảm, nhiều chuyện phiền phức rắc rối quấn thân). Tuy nghe khá đáng sợ nhưng cũng cho người tuổi Mùi cơ hội để phát triển. “Tôi nghĩ ông ấy cần có thêm nhiều điều mới mẻ trong cuộc sống, như chuyển nhà hay thay đổi cách ông ấy làm việc”, bà Chow nói.

{keywords}
Kareena Kapoor Khan

Những người tuổi Thân như diễn viên Ấn Độ Kareena Kapoor Khan sẽ nhận ‘nguồn năng lượng tích cực’ từ quan hệ với bạn bè và đối tác trong năm Tân Sửu. Nếu người tuổi Thân muốn bắt đầu kinh doanh hoặc hợp tác kinh doanh với ai đó, thì họ sẽ tìm thấy những người tiềm năng trong năm nay. “Sẽ có nhiều cơ hội tốt để bạn sáng tạo hơn, và thay đổi hướng đi trong khía cạnh đó”, bà Chow nói.

{keywords}
Son Ye-jin

Năm Tân Sửu sẽ tràn ngập cơ hội tốt cho những người tuổi Dậu như ngôi sao Hàn Quốc Son Ye-jin, khi họ muốn đưa công việc kinh doanh của mình lên một cấp độ. “Sẽ rất tốt nếu tập trung vào khía cạnh sáng tạo trong sự nghiệp của cô ấy, khi có hướng đi mới và làm những điều mà cô ấy chưa từng làm trước đây”, bà Chow nói.

{keywords}
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump

Đối với những người tuổi Tuất như cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump, năm Tân Sửu không phải là một năm dễ dàng. Nên những người tuổi Tuất cần chú ý đến sức khỏe thể chất và tinh thần trong năm nay, họ cần bước vào năm 2021 với suy nghĩ cuộc sống có những thăng trầm và cần sẵn sàng thích ứng.

{keywords}
Elon Musk

Với những người tuổi Hợi như tỷ phú Elon Musk, năm Tân Sửu sẽ rất bận rộn, nên bà Chow nhận định “ông ấy sẽ bận rộn làm việc trong năm 2021 và nhiều điều tốt đẹp sẽ chờ đợi ông ấy”.

Tuấn Trần

Bí mật trận chiến ‘trâu lửa’ lừng danh ở Trung Quốc thời xưa

Bí mật trận chiến ‘trâu lửa’ lừng danh ở Trung Quốc thời xưa

Lịch sử Trung Quốc từng ghi danh một vị tướng sử dụng chiến thuật ‘trâu lửa’ đánh bại quân địch, khôi phục đất nước.

Lý do con trâu xếp thứ hai trong cung hoàng đạo 12 con giáp

Lý do con trâu xếp thứ hai trong cung hoàng đạo 12 con giáp

Câu chuyện sau đây sẽ giải thích lý do con trâu chỉ xếp thứ hai trong quan niệm 12 con giáp ở một số quốc gia Đông Á.