Ba người này đã bị đình chỉ công tác và đuổi về London, Anh sau khi chơi một trò chơi trụy lạc có tên “xoay chai” tại một khách sạn ở Singapore.

Nguồn tin thân cận cho biết, phi hành đoàn đã mang trộm rượu từ trên máy bay để uống “xả hơi” sau chuyến bay dài 14 tiếng đồng hồ từ sân bay Heathrow, London.

{keywords}
Ba thành viên phi hành đoàn đã bị đình chỉ công tác, chờ điều tra.

Sau khi uống say mèm trong đêm dừng chân tại Singapore, một người phụ nữ và hai người đàn ông đã bị thách cởi quần áo và chạy dọc hành lang khách sạn, đập cửa phòng các vị khách khác.

Nguồn tin cho biết: “Rượu ở Singapore rất đắt đối với nhóm người trẻ tuổi này, nên tất cả mọi người đã được cung cấp rượu từ trên máy bay để xả hơi”. “Phi hành đoàn trên chuyến bay này khá nghịch ngợm. Họ hôn hít, cởi đồ, sờ soạng, tất cả đều khỏa thân”.

“Không lâu sau, trò “xoay chai” đã bắt đầu – nó là một trò chơi trong lúc uống rượu, với những lời thách đố và hình phạt đầy lố bịch, được thiết kế để khiến tất cả mọi người uống đến say mèm. Ba người này bị thách cởi đồ, chạy dọc các hành lang và làm loạn”.

Không may cho họ, một quan chức của British Airways là một trong số những vị khách đã bị làm phiền trong buổi thác loạn hôm 30/6. Nguồn tin cho biết, ông này cảm thấy sự việc thật “kinh tởm” và đã báo cáo cho các lãnh đạo hãng ở London.

Bristish Airways cho biết họ “không khoan dung cho các hành vi gây rối” từ nhân viên của họ, và cho biết đang điều tra các báo cáo này.

Anh Thư