Các tù nhân tại bang Texas (Mỹ) đã bất chấp nguy hiểm, vượt ra khỏi phòng giam để cứu một quản giáo lên cơn đau tim.


Vụ việc xảy ra vào hôm 23/6 ở khu vực giam giữ chờ xét xử nằm dưới tầng hầm trụ sở tòa án quận tại Weatherford, hạt Parker, trang WFAA đưa tin.

Nhân viên quản giáo bỗng nhiên bất tỉnh trong lúc đang trò chuyện với khoảng 8 tù nhân bị nhốt trong một căn phòng khóa trái cửa. "Ông ấy gục xuống. Giống như đang giả vờ vậy. Ông ấy có thể chết ngay tại chỗ", phạm nhân Nick Kelton nói.

Nhận thấy có chuyện không hay xảy ra, Kelton và các bạn tù của mình đã hét lên để tìm kiếm sự giúp đỡ. Nhưng chờ một lúc vẫn chưa có ai tới, nhóm tù nhân này đã tự ý phá cửa và rời khỏi phòng giam, bất kể việc này có thể gây nguy hiểm cho họ.

Sau khi tiến tới chỗ viên quản giáo và phát hiện tim của anh ta đã ngừng đập, các tù nhân đã cố gắng hét to hơn, thậm chí là đập vào các cánh cửa để gây tiếng ồn tới nỗi những quản giáo khác ở trên tầng tưởng bên dưới xảy ra ẩu đả.

"Anh ấy [viên quản giáo] có chìa khóa, súng và tình hình có thể trở nên vô cùng tồi tệ", trung sĩ Ryan Speegle nói.

Ngay khi có mặt tại hiện trường, cảnh sát đã lập tức lùa các tù nhân trở lại phòng giam và tiến hành hô hấp nhân tạo cho viên quản giáo bất tỉnh. Đội trưởng Mark Arnett cho biết, các tù nhân "dường như đã cứu sống" đồng nghiệp của họ.

"Tôi đã chứng kiến ông ấy bất tỉnh hai lần", phạm nhân Kelton nói. "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ không giúp ai đó vì anh ta có súng hay không. Nếu anh ấy gục ngã, tôi sẽ giúp anh ta".

Sầm Hoa

Vàng vẫn còn rẻ bèo nếu so với những thứ này

Vàng là một kim loại quý đắt tiền, nhưng có một số thứ còn quý, hiếm và đắt hơn vàng.

Thông điệp bằng máu của tay bắn tỉa Dallas

Tay súng bắn chết 5 sĩ quan cảnh sát ở Dallas âm mưu thực hiện nhiều cuộc tấn công thảm khốc hơn nữa và hắn viết thông điệp bằng máu lên tường.

Cướp giật táo tợn giữa ban ngày ở Bangkok

Một du khách tới từ Hong Kong (Trung Quốc) đã bị những kẻ cướp táo tợn giật đồ khi đang ngồi tuk tuk trên đường phố Bangkok, Thái Lan.