Gregg Miller đã chứng minh rằng một ý tưởng điên rồ đôi khi có thể khiến bạn trở thành một triệu phú.

Ông chính là nhà phát minh ra Neuticles, một loại tinh hoàn nhân tạo dành cho những con chó đã bị thiến để chúng không mất đi vẻ nam tính của mình.

Theo Oddity Central, ý tưởng về sản phẩm kỳ lạ này xuất hiện vào đầu những năm 1990 khi Miller mua một chú chó săn tên là Buck. Ông đã từ chối thiến cho cún cưng của mình đơn giản là vì ông không muốn nó bị mổ xẻ. Tuy nhiên, sau khi Buck mất tích 4 ngày vì ngửi thấy mùi của một con chó cái, Miller đã thay đổi suy nghĩ.

Ông biết rằng, nếu không thiến Buck, ông có thể mất nó lần nữa. Mặc dù vậy, Miller vẫn muốn Buck duy trì "vẻ nam tính trời cho" của nó nên ông đã đề nghị các bác sĩ thú ý cấy tinh hoàn giả cho cún cưng của mình. Đề nghị của Miller đã bị bác sĩ thú y từ chối thẳng thừng vì cho rằng đó là điều nực cười nhất ông từng nghe.

Nhưng không lâu sau đó, cũng chính vị bác sĩ ấy đã suy nghĩ lại và tìm tới Miller để xin được hợp tác. Neuticles đã ra đời như vậy và hiện đã trở thành một sản phẩm nổi tiếng thế giới.

{keywords}
Một chiếc tinh hoàn nhân tạo dành cho cún cưng.

Trả lời phỏng vấn CNBC mới đây, Gregg Miller cho biết ông và 32 nhà đầu tư địa phương khác góp vốn khoảng 100.000USD để sản xuất ra những chiếc Neuticles đầu tiên. Cha mẹ ông nói rằng ông thật điên rồ, tất cả những ai nghe về Neuticles cũng chế nhạo rằng đó là điều nực cười nhất họ từng nghe.

Thậm chí, một số nhà in còn không nhận in bao bì cho ông. Tuy nhiên, Miller vẫn tin vào ý tưởng của mình, ông đã rút hết tiền trong thẻ và thế chấp nhà vào "canh bạc" này.

Sau khi thử nghiệm 30 chiếc Neuticles đầu tiên trên 30 cún cưng không có vấn đề gì, cặp tinh hoàn nhân tạo đầu tiên đã được bán vào năm 1995.

Trong ba năm đầu tiên, Miller không biết liệu Neuticles có trở nên phổ biến như ông mơ ước không nhưng ông đã làm việc chăm chỉ hết sức, quảng cáo trên các tạp chí động vật, thiết lập mạng lưới các bác sĩ thú y và lên cả đài phát thanh để tặng Neuticles miễn phí cho các thính giả. Những nỗ lực của ông dần được đền đáp khi ông bắt đầu nhận được hàng trăm đơn đặt hàng mỗi ngày.

{keywords}
Biển quảng cáo về Neuticles.

Ban đầu, Neuticles được làm từ nhựa cứng và tạo ra âm thanh kỳ quặc mỗi khi những chú chó di chuyển. Mọi người phàn nàn về điều này và Miller lại nghiên cứu để tạo ra một sản phẩm thay thế tốt hơn bằng silicone.

Theo Miller, trong suốt 25 năm qua, ông đã bán được hơn 500.000 chiếc Neuticles và nhờ vậy ông đã trở thành một triệu phú. Ngoài ra, ông còn sản xuất tinh hoàn nhân tạo dành cho mèo, ngựa và bò. Khi được hỏi liệu ông có kế hoạch làm Neuticles cho nam giới, nhà phát minh thành công này trả lời rằng thủ tục để được Cơ quan quản lý thuốc và thực phẩm Mỹ (FDA) phê chuẩn sẽ rất phức tạp.

Sầm Hoa

Thót tim xem ôtô đi giật lùi trên cao tốc

Thót tim xem ôtô đi giật lùi trên cao tốc

Sở Giao thông Ohio, Mỹ (ODOT) vừa công bố đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe giật lùi trên một đoạn đường cao tốc đông đúc vào giờ cao điểm buổi sáng.

Sạc dự phòng phát nổ trên xe buýt, hành khách hú vía

Sạc dự phòng phát nổ trên xe buýt, hành khách hú vía

Các hành khách trên một chuyến xe buýt tại Quảng Đông, Trung Quốc đã vô cùng hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng cục sạc điện thoại trong balô của một người đàn ông bỗng dưng phát nổ.

Sẽ có hoa lan mang tên ông Trump và Kim Jong Un?

Sẽ có hoa lan mang tên ông Trump và Kim Jong Un?

Singapore thường đặt tên cho các loại hoa lan theo tên của các nguyên thủ quốc gia, hoàng thân quốc thích hay nhân vật nổi tiếng sau khi họ tới thăm quốc đảo sư tử này.

Cứu hộ lao ra biển cứu người bị cá mập đớp 'của quý'

Cứu hộ lao ra biển cứu người bị cá mập đớp 'của quý'

Các nhân viên cứu hộ tại thành phố cảng Recife, Brazil đã dũng cảm lao ra biển để cứu một nam thanh niên bị cá mập cắn đứt "của quý".

Trồng khoai tây, chồng mới phát hiện xương sọ chồng cũ của vợ

Trồng khoai tây, chồng mới phát hiện xương sọ chồng cũ của vợ

Trong lúc trồng khoai tây trong vườn, người đàn ông đã tìm thấy một chiếc sọ người. Đáng sợ hơn, người vợ thản nhiên nói: “Đừng lo, đó là chồng đầu của em”.