Đoạn video ghi lại trò chơi khăm của Tom Daniel Hansen Style ở Trondheim, Na Uy khiến nhiều người xem phát khiếp và cho là đùa cợt dã man.

Trong video được DailyMail đăng tải, Tom đang làm việc trong gara cùng một người bạn. Khi người bạn đi kiểm tra động cơ xe, Tom đã thay chiếc cưa máy thật bằng một công cụ giả, không có lưỡi cưa, giữ nó trước bụng rồi trả vờ ngã vật xuống đất.

Máu giả tuôn ra từ "vết thương" của Tom và khi người bạn quay lại, chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng Tom nằm trên sàn với cưa máy dường như gắn vào bụng, anh chàng bị chấn động mạnh, đưa tay ôm đầu trước cảnh tượng không thể tin nổi.

Người bạn của Tom run rẩy, hoảng loạn rồi ngất lịm

Tom sau đó ngồi dậy, cười với người quay phim. Nạn nhân của trò đùa sau khi nằm im không động đậy trong 15 giây đã tỉnh lại nhưng chân vẫn còn co giật.

Dù đoạn video được 1.400 lượt thích song vài người xem cho hay, họ không thích trò đùa này vui vẻ chút nào.

  • Hoài Linh
Tổng thư ký NATO bị chơi khăm

Tổng thư ký NATO bị chơi khăm

Các chuyên gia Mỹ xác nhận, hai kẻ tinh nghịch người Nga đã qua mặt được Tổng thư ký NATO, làm cho quan chức này tin rằng họ là Tổng thống Ukraina.

Obama nói gì khi bị Trung Quốc 'chơi khăm'?

Obama nói gì khi bị Trung Quốc 'chơi khăm'?

Chuyến thăm Trung Quốc của Tổng thống Mỹ Barack Obama khởi đầu với nhiều rắc rối, thiếu thảm đỏ, cầu thang....

Màn chơi khăm kinh hãi nhất thế giới

Màn chơi khăm kinh hãi nhất thế giới

 Một phụ nữ đứng trong một tàu điện ngầm không người, bất ngờ bị một nhóm xác sống tấn công...Tuy nhiên, đây chỉ là một trò chơi khăm trên truyền hình.