Hàng loạt thiếu nữ trẻ trung xinh đẹp trên khắp thế giới đang đua nhau chia sẻ các đoạn video ghi lại cảnh họ đắp 100 lớp phấn lên mặt hoặc 100 lớp son lên môi.

Trong một video đăng trên YouTube, người dùng bí danh Jeely - thực chất là vlogger Thụy Điển Josefin Lillakas, làm cho đa phần người xem không nhận ra khi cô này đắp lên mặt 100 lớp phấn phủ.

Josefin Lillakas cho hay, cô mất 3 giờ để đắp đủ 100 lớp phấn phủ lỏng lên mặt. "Tại sao tôi lại làm như vậy? Vì tôi có quá nhiều thời gian rảnh", vlogger này nói đùa.

{keywords}
Sau khi đắp 100 lớp phấn lên mặt

Daily Mail cho hay, đoạn video của Josefin Lillakas thu hút tới 60.991 lượt xem kể từ khi nó được đưa lên mạng hôm 14/7. Josefin Lillakas cho hay, trước đó, cô đã mất 5 giờ để chải 100 lớp mascara lên mắt.

{keywords}
Sơn 100 lớp lên móng tay, chân

Được biết, hành động của Josefin Lillakas là nhằm hưởng ứng thách thức làm đẹp kinh dị mới nhất.

{keywords}
Tô 100 lớp son lên môi

Hiện, hàng loạt thiếu nữ xinh đẹp trên khắp thế giới đang đua nhau chia sẻ các đoạn video ghi lại cảnh họ đắp 100 lớp sơn lên móng tay hoặc bôi 100 lớp son bóng lên môi.

  • Hoài Linh

Rộ tin sắp đảo chính lần hai ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ bỗng dưng mất 42 chiếc trực thăng, làm dấy lên lo ngại sắp có một cuộc đảo chính thứ hai nhằm lật đổ nhà lãnh đạo Erdogan.

Thực hư về khoảnh khắc ‘hồn lìa khỏi xác’

Các nhà nghiên cứu tại Bỉ đã tìm cách lý giải các trải nghiệm ‘cận chết’ của con người, như bơi cùng nàng tiên cá, hay bay cạnh máy bay, hoặc gặp lại người thân đã chết.

Hé lộ bí mật kinh hãi của Michael Jackson

Bác sĩ riêng của ông hoàng nhạc Pop cho hay, Michael Jackson ​từng​ ​yêu say đắm​​ Emma Watson và​​ con gái​ diễn viên Mark Lester​.​