{keywords}
Ảnh minh họa

Alex, ở Sydney cho biết, cậu yêu và có quan hệ thân mật với người bạn gái 25 tuổi được chín tháng. Tuy nhiên, cách đây 3 tuần, cậu bị sốc khi một người bạn cho biết, người cậu yêu thực chất là đàn ông và đã chuyển giới cách đây vài năm.

"Mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, tất cả đều tuyệt vời, tôi đã nghĩ như vậy", Alex đau khổ kể với hai người dẫn chương trình Kyle và Jackie O trên KIISFM.

"Một người bạn chung của hai chúng tôi và là bạn của gia đình tôi đã nhiều năm đã tiết lộ bí mật khi anh ấy say rượu... Alex, tôi đã giấu cậu, nhưng giờ tôi nghĩ cậu nên biết...Đó là lúc, cậu ấy nói, bạn gái tôi đã thực hiện phẫu thuật chuyển giới năm 18 tuổi".

"Ban đầu, tôi không thể tin được. Sau đó, tôi đã đối diện với cô ấy, rồi thấy những viên thuốc estrogen. Tôi cảm thấy vỡ vụn, lạnh giá và tức giận... quá nhiều cảm xúc cùng lúc".

Alex thừa nhận luôn yêu bạn gái và chưa bao giờ nghĩ đó là một người chuyển giới. "Tôi không cảm thấy có gì khác biệt. Khi tôi hỏi, cô ấy khóc và không biết nói gì. Tôi cảm thấy bị lừa".

Alex cho biết từng gặp gỡ gia đình bạn gái. Đã ba tuần trôi qua kể từ khi mối quan hệ đổ vỡ và Alex cho hay không liên lạc gì với bạn gái cũ cũng như những người bạn chung của cả hai.

Lê Nguyễn