{keywords}
 

Daily Mail dẫn lời Amy nói: “Trong số hàng trăm chuyến bay tôi đã đi, tôi đã có vinh hạnh phục vụ các cầu thủ bóng đá, các siêu mẫu và một số ngôi sao truyền hình Hollyood, nhưng hãy để tôi kể với bạn về hai hành khách thú vị nhất mà tôi từng gặp”. Tiếp đó, AmyLeah kể về Jack và Violet, hai hành khách đi trên chuyến bay đáng nhớ từ New York, Mỹ tới London, Anh.

Jack và bà Violet, 88 tuổi, trở thành bạn bè một cách bất ngờ khi ngồi đợi máy bay tới.

{keywords}
 

Bà Violet, một nữ y tá về hưu từ New York đi đến London để thăm con gái, còn Jack trở về nhà ở London sau chuyến đi với gia đình tới New York.

Theo giải thích của Amy trên Facebook thì: “Jack và gia đình mua vé với chỗ ngồi hạng nhất để về nhà, song khi gặp bà Violet ngồi ở hạng phổ thông, Jack đã đổi ghế với bà cụ. Sau đó, cậu ấy ngồi ở dãy ghế sát với toilet của hạng phổ thông, mà không phàn nàn hay đòi hỏi gì trong suốt phần còn lại của chuyến bay. Việc Jack làm xuất phát từ lòng tốt của cậu ấy, không ai đòi hỏi Jack phải làm như vậy”.

Amy cho biết thêm, “Bà Violet mơ ước được ngồi ở đầu máy bay và Jack đã biến giấc mơ đó thành hiện thực”. Tiếp viên này cũng chia sẻ các bức ảnh cho thấy bà Violet thoải mái nghỉ ngơi trên ghế hạng nhất trong suốt hành trình bay kéo dài 7h.

Những chia sẻ của Amy đã lan toả và nhiều người ca ngợi Jack vì lòng tốt của cậu.

Hoài Linh