chong tra gia dat vi bat vo la no le tinh duc trong suot 24 nam hinh anh 1

Tòa án Minshull Crown

Cụ thể, theo Daily Mail, Tòa án Minshull Crown, ở Manchester, Vương quốc Anh vừa xét xử một vụ án gia đình trong đó, người chồng đã xem vợ như nô lệ tình dục suốt 24 năm.

Bị cáo không được nêu tên để bảo vệ danh tính cho người vợ và 3 con của họ. Theo Daily Mail, người chồng bị kết án với ba tội danh hiếp dâm, có hành vi kiểm soát, cưỡng chế và gây tổn hại cơ thể kinh hoàng cho người vợ. 

Tòa án cho biết cặp đôi gặp nhau vào năm 1993 và kết hôn vào năm 1995 

Được biết, người chồng có "ham muốn tình dục" cao và liên tục hãm hiếp và đánh đập vợ vào mỗi buổi sáng. Mỗi ngày, bị cáo đòi vợ phải cho quan hệ tình dục khoảng 3 lần.

Công tố viên Darren Preston cho biết, người vợ quá sợ hãi đến mức cảm thấy không thể phản kháng hoặc tự bảo vệ mình hay từ bỏ mối quan hệ với người chồng bạo lực.

Trong những dịp hiếm hoi người vợ phản kháng, bị cáo sẽ hành hung vợ thậm tệ.

Có mặt tại phiên tòa, con trai của cặp đôi cũng cho biết, câụ quá sợ bố nên không dám can thiệp và ngăn bố đánh mẹ.

Thẩm phán Bernadette Baxter tuyên bố, bị cáo đã đối xử với vợ như vật sở hữu. Là một kẻ bắt nạt bạo lực, bị cáo đã đối xử với vợ theo cách mà bị cáo muốn.

"Bị cáo đã tấn công tình dục vợ sau đó đánh đập cô ấy dã man bằng thắt lưng gây bầm tím khắp cơ thể vọw. Con trai của bị cáo đã ở trong nhà khi bị cáo thực hiện hành vi phạm tội và không thể chịu đựng được nữa, cậu ấy đã gọi cảnh sát. Cậu ấy quá sợ bị cáo để can thiệp. Thế nhưng bị cáo vẫn không hối cãi khi cho rằng, bị cáo không nhớ về những gì bị cáo đã làm", Thẩm phán Bernadette Baxter nhấn mạnh.

Theo DanViet