Hải quan Trung Quốc vừa bắt giữ một nam giới cố tình vi phạm quy định nhà nước, bí mật quấn 74.000USD quanh eo để xuất cảnh, SCMP đưa tin.

Luật của Trung Quốc quy định, bất cứ ai cầm theo hơn 5.000USD xuất cảnh phải thông báo cho hải quan. Cơ quan này sau đó sẽ cấp một giấy chứng nhận cho phép người đó mang một số lượng lớn ngoại tệ để xuất ngoại.

{keywords}

Giới chức Thâm Quyến đã phát hiện người đàn ông "béo khác thường" trên vào cuối tuần trước, sau khi đối tượng này liên tục nhìn nhân viên an ninh và tỏ ra lo sợ khi xếp hàng đi qua cửa hải quan.

{keywords}

Trang mạng Youth.cn đưa tin, hải quan đã rất bất ngờ khi trông thấy người đàn ông 50 tuổi mặc áo khoác dù trời nóng, và đặc biệt là có vòng eo khá lớn.

{keywords}

Sau khi bị nhân viên hải quan chặn lại và xét hỏi, máy quét đã phát hiện người này quấn một lượng tiền lớn trên người.

{keywords}

Nam giới trên mang nhiều tiền đôla Mỹ trong 6 chiếc túi lớn, được khâu vào một chiếc khăn và quấn quanh người. Vụ việc hiện đang được điều tra.

  • Hoài Linh

Hé lộ thế giới ra sao khi con người biến mất

Hiện thực kinh hoàng nào sẽ xảy ra trên trái đất, nếu toàn bộ nhân loại bất ngờ biến mất chỉ sau một đêm? Điều đó sẽ được hé lộ trong đoạn video ấn tượng sau đây.

IS tuyệt vọng, tự bắn giết lẫn nhau

Các chỉ huy đang tuyệt vọng của IS đã thả chính binh sĩ của mình vào bể axit cho tới khi phân hủy hoàn toàn, nhằm tìm ra gián điệp trong hàng ngũ.