{keywords}
 

Theo Daily Mail, Marvin K được tìm thấy một cách tình cờ, khi cảnh sát đột kích ngôi nhà của Lars H, 44 tuổi, thất nghiệp, vì nghi đối tượng này chia sẻ các bức ảnh lạm dụng trẻ em.

Hàng xóm của Lars H ở Recklinghausen, cách Cologne khoảng 90km về phía bắc cho hay, họ không nhìn thấy thiếu niên trên song thỉnh thoảng nghe thấy tiếng hét của một người đàn ông từ trong căn hộ phát ra.

Cảnh sát cho hay,vào thời điểm mất tích Marvin đang được nhà chức trách địa phương trông nom.

Mẹ của Marvin là Manuela, 53 tuổi cho hay: "Marvin bíu chặt lấy tôi và run rẩy. Cháu nói: Mẹ, hãy đưa con về nhà. Con bị khóa trong này 2,5 năm và con không có chút không khí trong lành nào. Cả hai chúng tôi đều khóc. Cháu nắm chặt tay tôi không rời".

Khi bị mất tích, Marvin mới 13 tuổi. Vào thời điểm đó, cậu vừa được đưa vào một ngôi nhà dành cho trẻ cần chăm sóc đặc biệt hoặc gặp khó khăn. Marvin chào tạm biệt những người chăm sóc để đi gặp bạn vào 11/6/2017 ở trung tâm thành phố rồi không trở về. Cậu gửi tin nhắn WhatsApp cuối cùng vào lúc 11h37 rồi điện thoại bị tắt.

Thời điểm Marvin được tìm thấy một cách tình cờ cũng là lúc cảnh sát đang chuẩn bị dừng việc tìm kiếm cậu. Hôm 20/12, lúc 7h sáng, cảnh sát Đức đột kích nhà Lars H với một xe thùng và chó đánh hơi. Khi những con chó được huấn luyện để đánh hơi những ổ cứng máy tính, nơi nghi ngờ chứa ảnh lạm dụng trẻ em, chúng tìm thấy nhiều miếng bỉm đã sử dụng, sặc mùi nước tiểu. Mùi khai đậm tới mức các nhà điều tra phải đeo mặt nạ khi làm việc.

Khi một cảnh sát mở tủ họ thấy Marvin đang đứng trong bóng tối.

"Tôi bị kiệt sức", mẹ Marvin nói ngay sau khi gặp con trai ở phòng chăm sóc tâm thần. "Tôi được phép vào phòng và ở trong đó 10 phút với con. Cháu cũng kiệt sức. Marvin ôm tôi rất chặt và xin mẹ đưa về nhà. Cháu rất dơ dáy khi bước ra khỏi ngôi nhà đó. Marvin mặc đúng bộ quần áo vào ngày mất tích. Cả hai chúng tôi đều khóc".

Lars H và một người đàn ông 77 tuổi, được cho là cha, đã bị bắt. Tuy nhiên, ông 77 tuổi đã được trả tự do.

Hoài Linh