Một người đàn ông ở nam Trung Quốc đã dọa tự vẫn, sau khi phát hiện mình đã tiêu sạch toàn bộ số tiền dành dụm để liên hoan do tưởng trúng số độc đắc.

Là một người thường xuyên chơi xổ số, người đàn ông 28 tuổi sống tại Tấn Giang, tỉnh Phúc Kiến đã dành nhiều thời gian để nghiên cứu cách trúng giải, Strait City Daily ngày 23/2 đưa tin.

{keywords}
Ảnh minh họa: SCMP

Anh ta đã "tính toán" dãy số chiến thắng và mua một vé số vào đầu tuần trước rồi bỏ vào ngăn kéo. Khi đối chiếu kết quả, người đàn ông nhìn nhầm một con số và tưởng rằng mình đã thắng giải thưởng trị giá 5 triệu NDT (khoảng 18 tỷ đồng).

Vì quá phấn kích, anh ta đã chi toàn bộ 5.000NDT tiền tiết kiệm cùng với 3.000NDT trong thẻ tín dụng để mời bạn bè, người thân tới một câu lạc bộ đêm ăn mừng.

Chỉ khi tỉnh dậy vào sáng hôm sau và so sánh lại các con số, người đàn ông này mới nhận ra rằng mình đã nhầm. "Tôi cảm thấy thật mất mặt và chẳng còn hy vọng để tiếp tục sống", Strait City Daily dẫn lời người đàn ông.

Anh ta đã gọi cho bạn gái, nói rằng mình chuẩn bị tự vẫn. Người bạn gái lập tức thông báo cho cảnh sát. Họ đã nhanh chóng tới nhà và thuyết phục người đàn ông từ bỏ ý định.

Sầm Hoa

Hành khách thản nhiên hong đồ lót trên máy bay

Hành khách thản nhiên hong đồ lót trên máy bay

Một nữ hành khách trên chuyến bay từ Thổ Nhĩ Kỳ tới Nga đã khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán vì hành động "hồn nhiên" quá mức của mình.

Cảm động chú chó ngủ bên mộ chủ suốt 11 năm

Cảm động chú chó ngủ bên mộ chủ suốt 11 năm

Kể từ khi ông Miguel Guzman qua đời, chú chó Capitan đã ngủ bên mộ chủ suốt 11 năm cho tới khi trút hơi thở cuối cùng.

'Biển' người TQ tràn về phố sau Tết

'Biển' người TQ tràn về phố sau Tết

Người lao động Trung Quốc đã tấp nập trở lại các thành phố lớn để làm việc trong ngày cuối cùng của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

Dùng ảnh 'thánh nữ' phim khiêu dâm để xua trộm

Dùng ảnh 'thánh nữ' phim khiêu dâm để xua trộm

Một nông dân Ấn Độ là Chenchu Reddy đã bảo vệ vụ thu hoạch bằng poster cũ in hình nữ diễn viên khiêu dâm.

Vũ nữ thoát y nhảy tưng bừng tại đám ma ở TQ

Vũ nữ thoát y nhảy tưng bừng tại đám ma ở TQ

"Gái gọi" mặc bikini đang được thuê đến biểu diễn thoát y tại nhiều đám ma ở Trung Quốc.