{keywords}
 

Ngoài hai lựa chọn trên, khách hàng có thể thuê người giúp việc ngực trần với giá 1,9 triệu đồng một giờ. Đó là các mức giá mà một công ty chuyên về lau dọn đưa ra. Theo như thoả thuận, người giúp việc theo giờ sẽ hoàn thành mọi việc được giao, từ là quần áo tới lau lò nướng, trong khi khoả thân hoàn toàn hoặc một phần.

Công ty chuyên về dịch vụ dọn nhà khoả thân trên được cô Victoria Murphy, 26 tuổi, mở cách đây hai năm tại Edinburgh, Anh, tờ Chronicle Live đưa tin.

Victoria cho hay: “Công ty của chúng tôi không cung cấp dịch vụ tháp tùng. Chúng tôi cung cấp sự vui vẻ và tán tỉnh”. Công ty của Victoria hiện đã mở rộng ra cả các khu vực khác ở Scotland, Newscastle.

{keywords}
 Victoria - bà chủ công ty cung cấp dịch vụ lau dọn khoả thân

Theo Victoria, các khách hàng đều được kiểm tra kỹ càng thông tin trước khi được phục vụ và những người giúp việc có thể dừng làm khi cảm thấy không thoải mái. Victoria, có bằng đại học về quản lý sự kiện, thừa nhận đôi khi cô bất ngờ vì những khách hàng đang sử dụng dịch vụ dọn nhà khoả thân.

{keywords}
 

“Ban đầu, tôi nghĩ rằng các khách hàng của mình đều là những nam giới đang đi làm, trong độ tuổi 40. Tuy nhiên, thực tế là các vị khách của tôi rất đa dạng. Có người mới 30 tuổi, có người tới 80 tuổi. Nhiều khách sống một mình và nhiều quý ông lớn tuổi khá cô đơn, vậy nên điều quan trọng là người giúp việc thích trò chuyện. Khi tuyển người, tôi không lo ngại về bề ngoài của họ, thứ tôi cần là người tự tin vào cơ thể mình”.

Victoria kể: “Rất nhiều người hỏi tôi các khách hàng làm gì khi người giúp việc khoả thân lau dọn. Nhiều người cho rằng, người sử dụng dịch vụ sẽ ngồi nhìn các nhân viên của tôi làm việc. Thực tế là, nhiều khách hàng khá ngượng nghịu vì họ chưa thuê người giúp việc khoả thân bao giờ. Vì vậy, nhân viên của tôi sẽ trò chuyện, giao tiếp với khách hàng đồng thời hoàn thành công việc của mình”.

Lê Nguyễn