Một khách hàng tại Trung Quốc đã vô cùng sốc khi phát hiện hơn ¼ trọng lượng thùng táo 12,5kg mà anh mua tại một khu chợ hoa quả là bê tông.


Chutian Metropolis Daily đưa tin, vị khách họ Li - sống tại thành phố Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc - cảm thấy chiếc thùng các-tông “nặng bất thường” sau khi đã bỏ hết táo ra.

{keywords}
Bê tông được đổ vào giữa hai lớp giấy của thùng các-tông đựng táo.

Kiểm tra kỹ lưỡng, Li phát hiện giữa hai lớp giấy của chiếc thùng này là một lớp bê tông đã đông cứng và riêng thùng đã nặng tới 3,5kg.

Trước đó, hôm 30/9, Li đã bỏ ra 88 NDT (gần 300.000 đồng) để mua một thùng táo tại một chợ đầu mối ở thành phố Vũ Hán.

Chủ cửa hàng hoa quả nói với phóng viên Chutian Metropolis Daily rằng không nhớ đã bán gì cho Li, nhưng thừa nhận đóng gói hoa quả trong những hộp đúc bê tông là chuyện phổ biến ở khu chợ này.

{keywords}
Riêng chiếc thùng đã nặng tới 3,5kg.

Cô cũng tiết lộ táo đựng trong thùng nặng nhất được bán với giá rẻ hơn 0,2NDT (650 đồng)/0,5kg so với những thùng chứa ít bê tông.

Bê tông không chỉ được sử dụng để lừa khách hàng mà còn để bảo vệ hoa quả và những chiếc hộp khỏi va chạm trong quá trình vận chuyển, một chủ cửa hàng khác nói thêm.

Chính quyền địa phương cho biết sẽ tìm hiểu về vụ việc trên sau khi nhận được báo cáo từ Chutian Metropolis Daily.

Sầm Hoa

Xem 17 người đàn ông lực lưỡng nhồi nhét trong xe 4 chỗ

Chắc hẳn nhiều người sẽ nhầm tưởng đó là một tiết mục xiếc hay ảo thuật khi chứng kiến gần hai chục người đàn ông lực lưỡng bước ra từ một chiếc xe 4 chỗ.

Thiếu nữ thích giả 'người dơi', lướt trên nóc tàu

Một thiếu nữ có nickname Kobzarro đã bắt đầu ăn mặc giống 'người dơi' và trèo lên nóc các đoàn tàu ở Moscow (Nga) từ năm 15 tuổi.

Bé trai mới lọt lòng đã già như ông cụ 80

Một bé trai Bangladesh vừa chào đời hôm 25/9 đã mắc hội chứng Progeria hiếm gặp, khiến cậu trông như ông lão 80 tuổi.