Chủ của một cửa hàng quần áo tại Anh đã áp dụng một biện pháp không giống ai để phòng trộm.

Đoàn tàu đặc biệt đưa linh cữu Bush 'cha' tới nơi an nghỉ

Tiết lộ sốc về chiêu "nịnh" ông Trump của Ảrập Xêút

Nga điều tàu ngầm 'Hố đen' tới eo biển Kerch?

Oddity Central cho hay, bà chủ này đã lên trang web tìm việc làm Bark.com đăng tin tuyển những tên trộm lành nghề với giá mỗi giờ 64USD (1,5 triệu đồng). Yêu cầu công việc mà người phụ nữ này đưa ra khá kỳ lạ. Những tên trộm sẽ tìm cách lẻn vào cửa hàng của bà rồi lấy trộm các món đồ. Những ứng viên sẽ phải tới cửa hàng ăn trộm một vài lần rồi nộp bản báo cáo chi tiết về những thứ chúng đã lấy và cách thức mà chúng lấy.

{keywords}
Ảnh minh họa: MermaidsWhimsy/Pixabay

Giải thích về ý tưởng khác thường của mình, chủ cửa hàng cho biết bà chỉ đang tìm cách phòng ngừa trộm sau nhiều năm bị mất cắp trong những kỳ nghỉ lễ. "Tôi đang tìm kiếm một chuyên gia để giúp tăng cường an ninh trong cửa hàng. Tôi đã mở cửa hàng này từ năm 2013 và thường bị mất cắp vào trước dịp Giáng sinh", bà chủ nói.

Sau khi quảng cáo được lan truyền trên mạng, tờ Mirror của Anh đã tìm cách liên lạc với người đồng sáng lập trang Bark.com, Kai Feller. Doanh nhân này nói rằng, bản thân ông cũng rất ngạc nhiên trước đề nghị của người phụ nữ nhưng hy vọng bà ấy sẽ tìm được những gì phù hợp với nhu cầu.

Sầm Hoa

Hoa mắt với đường xoắn ốc 5 tầng ở Trung Quốc

Hoa mắt với đường xoắn ốc 5 tầng ở Trung Quốc

Đây là con đường mà các cư dân tại một khu chung cư ở Trùng Khánh, Trung Quốc phải đi qua hàng ngày.

Xem cách người Nhật 'ngủ gật' nơi công cộng

Xem cách người Nhật 'ngủ gật' nơi công cộng

Bất cứ nơi đâu tại nước Nhật, từ tiệm ăn nhanh, sân ga, đặc biệt là trên các chuyến tàu,… chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh người ngủ gật.

Người Hàn trả bộn tiền để được 'biệt giam' trong tù

Người Hàn trả bộn tiền để được 'biệt giam' trong tù

Những người nghiện công việc hoặc làm việc quá mức ở Hàn Quốc đang tìm đến "nhà tù" để được biệt giam và tận hưởng tự do cho bản thân.

Dân mạng dậy sóng vì chú chó trung thành của Bush "cha"

Dân mạng dậy sóng vì chú chó trung thành của Bush "cha"

Hình ảnh chú chó cưng Sully của cựu Tổng thống Mỹ George H.W. Bush (Bush "cha") bỏ ăn uống, nằm phủ phục cạnh linh cữu ông, đã gây xúc động cộng đồng mạng.

Ngắm cây thông giá hơn 60 tỷ, đắt nhất Âu châu

Ngắm cây thông giá hơn 60 tỷ, đắt nhất Âu châu

Các nhân viên tại một tiệm vàng tại Munich, Đức đã mất tới một tiếng đồng hồ để dựng một cây thông từ 2.018 đồng xu vàng.