{keywords}
 

Chloe là một “sugar baby” – từ dùng để chỉ những cô gái cặp kè với nam giới lớn tuổi để được chu cấp về tài chính. Cô cho biết, việc có nhiều bố nuôi giúp cô có thể trang trải học phí đắt đỏ.  

Chloe hiện là sinh viên đại học chuyên ngành tâm lý và thần kinh học. Cô muốn trở thành một nhà tâm lý học lâm sàng đủ tư cách hành nghề song điều này đòi hỏi Chloe phải có bằng thạc sĩ và tiến sĩ.

{keywords}
 

Chloe yêu cầu các bố nuôi phải tuân thủ những điều khoản chặt chẽ, như hàng tháng phải cho tiền tiêu vặt từ 1.500 tới 3.000 bảng Anh (khoảng 42,5 tới 85 triệu đồng) mỗi người. Ngoài ra, còn phải cho cô đi mua sắm, thỉnh thoảng tặng quà, ăn tối tại nhà hàng The Shard và các chuyến du lịch xa gồm cả Las Vegas, Mỹ và châu Á.

Một tháng, Chloe gặp gỡ tới 6 bố nuôi, dựa trên thời khoá biểu ở trường đại học. Để đổi lại các khoản chu cấp, Chloe sẽ làm bè bạn với họ, gặp gỡ 2-4 lần mỗi tháng, nhưng không bao giờ chung chăn gối.

Chloe không hề e sợ về lựa chọn của mình. Hiện, gia đình cô không biết về việc làm của con gái, song bạn bè của Chloe lại ủng hộ cô. Thiếu nữ này cho hay, việc cô làm hiện giờ giúp cô có một cuộc sống sinh viên khá dễ chịu.

{keywords}
 

Chloe chia sẻ với Daily Mail: “Tôi quyết định trở thành con gái nuôi vào mùa hè trước khi vào đại học. Lúc đó, tôi đang lo lắng về chuyện tiền nong và việc trở thành con gái nuôi dường như là một lựa chọn khá hấp dẫn.

Số lượng bố nuôi tôi gặp một tháng phụ thuộc vào thời khoá biểu ở trường đại học. Khi phải đi học, tôi gặp khoảng một hoặc hai người mỗi tháng. Tuy nhiên, khi được nghỉ hè thì số lượng đó có thể thay đổi từ bốn tới sáu người một tháng”.

Nói về những thăng trầm nghề nghiệp của việc làm con gái nuôi, Chloe giải thích: “Phần thích thú nhất là tự do tài chính. Tuy nhiên, điều tồi tệ là bạn bị gia đình và bạn bè, những người không hiểu rõ về việc mà bạn làm, đánh giá”.

Hoài Linh