Việc chải chuốt cho Iraida mất tới vài tiếng đồng hồ và chỉ những chiếc vòng cổ hàng hiệu đắt đỏ nhất mới được khoác lên người của nàng chó kiêu kỳ này.

Iraida, nàng chó thuộc giống chó săn Afghanistan, từng có kinh nghiệm chụp ảnh với siêu mẫu Cara Delevingne và tỏa sáng trong các bộ ảnh của hãng thời trang Harvey Nichols và tạp chí Harper’s Bazaar.

{keywords}
Iraida chụp quảng cáo cho Chanel

Để giữ bộ lông luôn được suôn mượt, mỗi tuần Iraida được chải chuốt một lần và sử dụng dầu gội, dầu xả của Laser Lites có giá lên tới 200USD (4,5 triệu đồng), Daily Mail cho hay.

Nàng chó 5 tuổi này cũng đeo một chiếc khăn chấm bi trắng, đen để giữ đôi tai luôn sạch sẽ mỗi khi không làm việc.

Iraida bắt đầu làm mẫu ảnh kể từ khi là cún con và có cả công ty đứng ra đại diện.

"Đầu mỗi buổi chụp, Iraida thường phản kháng lại. Cô nàng bắt các nhiếp ảnh gia phải chờ đợi chốc lát rồi mới tung ra các tuyệt chiêu. Iraida biết mình đang làm gì", bà Adrienne Thomas, chủ nhân của Iraida chia sẻ.

{keywords}
Nàng chó tỏa sáng trong một bức ảnh của Gucci.

Thù lao mà Iraida được trả cho các buổi chụp hình không hề rẻ và đủ để mua những món đồ chơi và vòng cổ mà cô nàng ưa thích.

Công ty thú mẫu London Melody Lewis, đại diện cho Iraida cho biết: "Tiền công dành cho các thú mẫu có thể lên tới hàng ngàn bảng Anh phụ thuộc vào việc chúng được đặt lịch để chụp gì".

{keywords}
Đôi khi Iraida còn chụp hình cho Burlington.

Tuy nhiên, không phải thú cưng nào cũng có được "thần thái" như Iraida. Cô nàng thậm chí còn được chú ý hơn các các người mẫu danh tiếng.

"Chúng tôi đã cùng người mẫu Louise Pedersen chụp hình cho Gucci", bà Thomas nói. "Louise sau đó đã phải thốt lên rằng: 'Thật không thể tin nổi. Không ai quan tâm tới tôi, mọi người chỉ hỏi liệu đây có phải bộ sưu tập mới của Gucci và họ tới để ngắm Iraida'", bà Thomas kể.

Sầm Hoa

Camera giám sát hé lộ cảnh tượng kinh hoàng trong thang máy

Camera giám sát hé lộ cảnh tượng kinh hoàng trong thang máy

Một gã đàn ông bước vào thang máy của một tòa nhà chung cư cùng lúc với hai bé gái nhỏ. Những hành động sau đó của hắn khiến mọi người kinh hãi.

Hình ảnh trẻ trung, sành điệu khó tin của ông già gần 70 tuổi

Hình ảnh trẻ trung, sành điệu khó tin của ông già gần 70 tuổi

Ông Hu Hải (68 tuổi) đã được nhiều người ca ngợi về ngoại hình và tinh thần trẻ trung tới mức khó tin.

Chi cả tỷ để dời cả căn nhà ra xa hàng chục mét

Chi cả tỷ để dời cả căn nhà ra xa hàng chục mét

Một nông dân tại phía nam Trung Quốc đã chi 330.000NDT (1,2 tỷ đồng) để di chuyển toàn bộ căn nhà 3 tầng của mình ra xa vị trí cũ 40m.

'Đột nhập' nghĩa địa xe hơi tại Mỹ

'Đột nhập' nghĩa địa xe hơi tại Mỹ

Volkswagen đã bỏ ra hơn 7,4 tỷ USD để mua lại khoảng 350.000 chiếc xe chạy bằng diesel tại Mỹ sau bê bối gian lận khí thải.

Ở nơi ăn mày thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm

Ở nơi ăn mày thu nhập hàng tỷ đồng mỗi năm

Ở thị trấn được bầu chọn là "nơi hạnh phúc nhất nước Anh", một ăn mày có thể đút túi số tiền hơn gấp tới 2,5 lần mức thu nhập trung bình hàng năm của một người dân bình thường, lên tới 2,3 tỉ đồng/năm.