Sanit Nitigultanon đã đối mặt với thách thức chung của các thợ ảnh khi chụp những bức ảnh cưới cho cặp đôi Max và Mint.

"Tôi đã hỏi cặp đôi liệu họ có muốn điều gì đó thật đặc biệt hay không nhưng họ nói họ tất cả những gì họ thích là đi loanh quanh và ăn uống", Nitigultanon nói. "Vì thế điều đầu tiên xuất hiện trong đầu tôi là sẽ đi tới tất cả các quán ăn mà họ yêu thích". 

{keywords}

Max và Mint đã thử tất cả mọi thứ, từ cơm gà cho tới mì trứng, trong một ngày dạo quanh thủ đô Bangkok, Thái Lan.

"Tất cả bạn bè tôi đều nói tôi phải giảm cân trước khi chụp ảnh cưới", Mint (27 tuổi) tâm sự. "Nhưng tôi nghĩ rằng tại sao tôi phải thay đổi thành một ai đó không phải là tôi? Tôi chỉ muốn được là chính mình và vui vì điều đó".

{keywords}

Và cặp uyên ương trẻ đã làm như vậy. "Chúng tôi đã quen biết nhau 2 năm và tôi nghĩ tôi đã tăng 10kg trong khoảng thời gian đó vì chúng tôi luôn đi ăn cùng nhau", Max (28 tuổi) nói.

{keywords}

Bộ ảnh độc đáo của Max và Mint đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và nhận được khoảng 31.000 lượt like trên Facebook. 

{keywords}

Đây chỉ là một trong nhiều bộ ảnh cưới do nhiếp ảnh gia Nitigultanon thực hiện. Anh được biết tới với nhiều ý tưởng sáng tạo.

{keywords}

Chụp ảnh trước đám cưới rất phổ biến tại châu Á. Một số cặp đôi thậm chí còn đi du lịch nước ngoài để có được những tấm hình hoàn hảo. 

{keywords}

"Chúng tôi chỉ hy vọng bạn bè và gia đình sẽ thích các bức ảnh", Max thổ lộ. "Nhiều bộ ảnh khác trông rất đẹp và dễ thương, nhưng chúng tôi chỉ muốn thể hiện bản thân và phong cách sống của mình trong đó".

Sầm Hoa