Một cảnh sát giao thông tại Trung Quốc đã bị một tài xế say xỉn hất tung lên capo và phải cố gắng bám trụ trên đó khi chiếc xe tiếp tục phóng nhanh.


Vụ việc xảy tại thành phố Tô Châu, thủ phủ của tỉnh Giang Tô, vào hôm 5/10, báo People's Daily Online đưa tin.

Mở đầu đoạn clip được lấy ra từ camera hành trình là hình ảnh chiếc xe đang tiến tới gần một trạm kiểm soát. Một viên cảnh sát giao thông mặc áo phản quang được nhìn thấy đứng ra chặn đầu xe và ra hiệu cho lái xe dừng lại.

Tuy nhiên, thay vì nghe theo hiệu lệnh, tài xế ngồi trong xe lại tăng tốc và hất tung viên cảnh sát này lên capo, rồi tiếp tục cho xe chạy qua những tuyến phố đông đúc với tốc độ có lúc lên tới 94 km/giờ.

Ở gần cuối đoạn clip, tài xế đã quặt nhanh vào một đường rẽ khiến viên cảnh sát suýt bị văng ra ngoài, nếu không bám chặt vào cần gạt nước trên kính xe.

Tài xế cuối cùng cũng cho xe dừng lại sau hành trình kéo dài hơn 2km. Rất may, viên cảnh sát chỉ bị xước xát nhẹ. Theo truyền thông Trung Quốc, người này đã bị bắt trong tình trạng say xỉn.

Viên cảnh sát hiện đang trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội Trung Quốc, sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi.

Sầm Hoa

‘Quỷ đen’ khét tiếng châu Âu xuất hiện trở lại?

Những người ‘săn ma’ công bố một đoạn video ghi lại hiện tượng bất thường trong ngôi nhà quỷ ám nổi tiếng ở Anh.

Chú rể bịt mắt, sờ chân khách để tìm cô dâu

Một đoạn video ghi lại cảnh chú rể đeo băng che mắt, sờ chân các vị khách nữ để tìm ra cô dâu đã nhanh chóng lan truyền trên mạng.

Tiếp viên hàng không viết nhật ký quan hệ tình dục

Cuốn nhật ký tình dục, chuyên ghi chép các lần quan hệ với đồng nghiệp của một nữ tiếp viên hàng không đã có gia đình đã bị phát hiện và tuồn cho báo chí.