Các hình ảnh do camera an ninh ghi tại đường hầm Qinyuanling thuộc thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc hôm 5/5 cho thấy, một chiếc xe hơi màu trắng dừng lại ở làn đường vượt và người đàn ông ngồi ghế khách đã xuống xe để kiểm tra bánh xe sau phía bên phải.

Các xe từ phía sau liên tục lao tới. Dường như không phát hiện chướng ngại vật đột ngột nên có hai xe đã không kịp tránh xe màu trắng đang dừng đỗ.

Người đàn ông đã nhanh chân né được một xe trong số đó và suýt bị một xe khác đâm trúng khi băng sang ngang và ngã ra giữa đường. Anh rốt cuộc cũng loạng choạng bò được vào khu vực đỗ xe khẩn cấp.

Khi một người đàn ông và một phụ nữ vừa bước ra khỏi chiếc xe hơi đã đâm đuôi xe trắng ban đầu, một phương tiện khác lao tới đâm vào cửa xe này trước khi dừng lại. May mắn, không ai bị thương tích gì trong sự cố.

Theo trang Newsflare, sau khi tiến hành điều tra, cảnh sát địa phương xác định, xe trắng ban đầu đã phải dừng trên đường hầm cao tốc do gặp trục trặc. Người đàn ông ngồi ghế khách xuống xe kiểm tra và muốn đặt biển báo gặp sự cố, nên không có lỗi. Tuy nhiên, nhà chức trách cho rằng họ nên chọn điểm đỗ hợp lý hơn.

Phương tiện đâm cánh cửa xe thứ hai phải chịu trách nhiệm gây tai nạn do di chuyển quá gần, không giữ khoảng cách an toàn giữa các xe vào thời điểm đó.

Tuấn Anh