Sự thật đằng sau đoạn video đang lan rộng trên mạng, trong đó một thiếu nữ ngã khỏi vách đá trong khi bạn bè chỉ ngồi nhìn, cuối cùng cũng được tiết lộ.

Hơn 900.000 người đã theo dõi khoảnh khắc một thiếu nữ mặt đồ tắm hai mảnh trượt ngã khỏi vách đá, rơi xuống làn nước xanh ở phía dưới. Đoạn video được đăng trên YouTube hồi năm ngoái, Express đưa tin.

Người xem đã lên án hành động của bạn trai đi cùng thiếu nữ. Trong video, chàng trai này dường như đã rụt chân lại trong khi cô gái cố tóm lấy để khỏi ngã.

Nhà làm phim Alexander Tikhomirov đã ghi đoạn phim trên và giờ tiết lộ, thiếu nữ trên là người mẫu Mary Shum. Mary và nhà quay phim người Nga đã kết hôn vào thời điểm quay video trên và hiện đã có một con chung.

Tikhomirov, 26 tuổi cho hay, "Mary trượt khỏi vách đá, cách mặt nước khoảng 3m, rồi ngã xuống nước. Cô ấy không bị thương tích gì như mọi người nói, song bị đau chân, lưng và mông. Sau đó, chúng tôi đã tới viện. Mary không đi được vài ngày nhưng cuối cùng mọi việc đều ổn".

Tikhomirov cũng lên tiếng bảo vệ Jay Alvarrez, anh chàng rút chân trong đoạn video. Trước đoạn video, Jay đã rất nổi tiếng khi hẹn hò với ngôi sao của Instragram là Alexis Ren.

  • Hoài Linh
Cặp anh em trong video "Charlie cắn tay con" giờ thế nào?

Cặp anh em trong video "Charlie cắn tay con" giờ thế nào?

Đã 10 năm trôi qua kể từ khi video "Charlie cắn tay con" trở thành một hiện tượng trên internet. Harry giờ đã 13 tuổi còn Charlie 10 tuổi.

Lộ video Hillary tập cách tránh bị đối thủ Donald Trump ôm

Lộ video Hillary tập cách tránh bị đối thủ Donald Trump ôm

Một chiến lược gia từng làm việc trong chiến dịch tranh cử của bà Hillary đã đăng đoạn video ghi cảnh cựu ngoại trưởng đang tập cách tránh bị đối thủ Donald Trump ôm.

Video nạn nhân bắt quả tang gã quay lén ngay tại trận

Video nạn nhân bắt quả tang gã quay lén ngay tại trận

Một nam giới đã bị bắt quả tang quay phim trộm một phụ nữ cùng đi trên tàu điện ngầm. Hành động của người đàn ông này đã bị nạn nhân phát hiện ngay nhờ cửa kính của tàu.