Các blogger hướng dẫn trang điểm trên mạng đã chia sẻ một "công nghệ" mới để đảm bảo bạn có đường những viền mắt sắc nét hay sống mũi cao hoàn hảo.


Blogger Sadia Slayy đã quay một đoạn video ngắn trên tài khoản Instagram cho thấy, cô ấy đã sử dụng một chiếc dĩa để tạo highlight sống mũi như thế nào.

Áp chiếc dĩa lên mũi, Sadia đã dùng một chiếc bút chì nhỏ để vẽ hai đường viền theo ngạnh dĩa, rồi dùng phấn tán ra hai bên sống mũi.

Nữ blogger rất hài lòng về kết quả và viết trên Instagram rằng: "Nó [chiếc dĩa] thực sự hiệu quả đối với tôi".

{keywords}

Trong một hướng dẫn mạo hiểm hơn, blogger Zachary Domingo đã quay một đoạn clip trong đó anh sử dụng một chiếc dao thái thịt để kẻ viền mắt và chân mày.

{keywords}

Ngoài dao và dĩa, một số blogger cũng hướng dẫn cư dân mạng cách dùng thìa để tạo bóng mắt và đánh má hồng.

{keywords}

{keywords}

Sầm Hoa

Bom nổ ở hàng loạt điểm du lịch hút khách của Thái

Giới chức Thái cho hay, hiện còn quá sớm để kết luận ai đứng sau các vụ nổ bom ở Hua Hin, Phuket, Surat Thani, Chumphon, Trang và PhangNga.

Đức 'ngã ngửa' vì hàng trăm phiến quân IS đội lốt di dân

Các biệt đội tấn công có liên quan đến IS đã xâm nhập vào Đức dưới vỏ bọc người tị nạn - đó là cảnh báo của người đứng đầu cơ quan tình báo bang Bavaria.

Xem oanh tạc cơ Nga dội bom thành trì IS

Trang Facebook của Bộ Quốc phòng Nga hôm 11/8 đã đăng tải đoạn video về một cuộc không kích nhằm vào tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tại Raqqa, Syria.