Siêu mẫu người Mỹ 58 tuổi mới đây đã thử vận may khi cô tới tham dự buổi biểu diễn Supertalent tại đất nước Croatia. Tại đây, cô Sykes đã khiến những vị giám khảo ngỡ ngàng không thốt nên lời, và khiến người hâm mộ choáng váng về những clip biểu diễn trước đây của cô.

{keywords}
Cô Susan Sykes. Ảnh: Central European News

“Lần đầu tiên tôi nhận ra mình có bộ ngực khủng vào năm 16 tuổi, bởi vậy bố mẹ đã gửi tôi tới trường nữ sinh Dana Hall tại bang Massachusetts, nơi tôi có biệt danh là ‘Busty’. Tôi không quan tâm những lời bình luận khiếm nhã. Tôi đã gần 60 tuổi, và chỉ quan tâm tới cuộc sống của mình. Tôi đã giúp đỡ xây dựng công viên cho trẻ em tại nơi tôi sống, và hỗ trợ các cựu chiến binh. Từng có lúc tôi vô gia cư, và tài năng của tôi đã cho tôi một cuộc sống thú vị”, tờ The Sun trích lời cô Sykes cho biết.

Cũng theo tờ báo này, các màn biểu diễn đã giúp cô Sykes trở nên giàu có, và hiện cô đang sở hữu một hòn đảo nhỏ ở bang Maine, Mỹ. Ngoài ra, ‘Busty Heart’ cũng đang nắm kỷ lục thế giới Guiness, khi cô chỉ dùng một bên ngực đập nát 34 lon đồ hộp.

Trích đoạn cô Susan Sykes biểu diễn tại chương trình Supertalent 2019. Nguồn: Supertalent

Tuấn Trần