Nữ diễn viên Priyanka Chopra đã bị dân mạng chỉ trích mạnh vì diện chiếc váy để hở chân trong cuộc gặp Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi.

Trước đó, Chopra, ngôi sao trong bộ phim Baywatch và seri phim truyền hình Quantico, đã đăng một bức ảnh chụp chung với Thủ tướng Modi và cám ơn ông vì dành chút thời gian quý báu để gặp cô khi tới thăm Berlin (Đức).

{keywords}
Bức ảnh đăng lên Facebook của Chopar khiến cô bị cư dân mạng chỉ trích.

Ngay lập tức, chiếc váy của cô đã trở thành tâm điểm chú ý. Nhiều người dùng Facebook nói rằng cách lựa chọn trang phục này là thiếu tôn trọng ông Modi.

"Có thể cô là một ngôi sao nổi tiếng thế giới nhưng làm ơn hãy thể hiện sự tôn trọng thủ tướng. Hãy xem cách cô ngồi trước mặt ông ấy kìa!", dân mạng Avani Borkar bình luận kèm theo biểu tượng thể hiện sự giận dữ.

"Cho tới hôm qua, cô vẫn là người truyền cảm hứng cho người trẻ tuổi tại Ấn Độ... nhưng hôm nay, cô không có chút suy nghĩ cơ bản nào về việc mặc làm sao khi gặp một nhân vật lớn như vậy", một người khác chỉ trích thêm.

Thay vì phản ứng trực tiếp, nữ diễn viên này đáp trả cộng đồng mạng bằng cách đăng thêm một bức ảnh chụp cô và mẹ mình, cùng diện váy hở chân, lên tài khoản trên Instagram.

{keywords}
Chopra và mẹ diện váy hở chân đi chơi.

Bức ảnh này đã nhận được hơn 100.000 lượt "thích" chỉ trong hơn 1 tiếng đồng hồ.

Sầm Hoa

Bé gái kỳ lạ, nuôi hàng nghìn con gián làm... thú cưng

Bé gái kỳ lạ, nuôi hàng nghìn con gián làm... thú cưng

Shelby Counterman là cô bé đặc biệt với niềm đam mê bất tận dành cho… gián. Cô bé không chỉ nuôi vài con, mà làm bạn với hàng nghìn con gián được nuôi trong phòng riêng.

Bị sàm sỡ, người mẫu sushi bật dậy 'choảng' thực khách

Bị sàm sỡ, người mẫu sushi bật dậy 'choảng' thực khách

Một người mẫu sushi đã tấn công thực khách nam vì cho rằng người này đã có những hành động khiếm nhã với cô.

Những kiến thức từ sách vở tới nay đã 'trật lất'

Những kiến thức từ sách vở tới nay đã 'trật lất'

Kim cương là cứng nhất – điều này ngày nay đã không còn đúng nữa, bởi boron nitride lập phương cấu trúc cặp nano còn cứng hơn kim cương tới 58%.

t