Aleexandra Khefren, người mẫu đồ lót 18 tuổi ở Romania, mới đây đã đấu giá trinh tiết của mình với giá 2,1 triệu USD (khoảng 45 tỷ VND).

Tờ Daily Star dẫn lời Aleexandra cho biết, kể từ khi công khai kế hoạch đấu giá, cô nhận được hàng ngàn lời đề nghị cho ‘thương vụ’ này.

{keywords}
Người mẫu Aleexandra Khefren

Cuối cùng, một doanh nhân đã lọt vào mắt xanh của cô. Aleexandra vẫn tiếp tục kế hoạch của mình như đã định, bất chấp bị bố cô phản đối kịch liệt và dọa sẽ từ mặt.

{keywords}

Lúc đầu, Aleexandra nói có thể dùng số tiền này để giúp bố mẹ không bị đuổi khỏi nhà. Song thực tế, cha mẹ cô không hề gặp khó khăn gì về chuyện nhà ở và hai người đều có công việc ổn định. Cha Aleexandra còn là một cảnh sát.

Lê Thu

Nhà Obama tốn bao nhiêu tiền cho các kỳ nghỉ?

Gia đình tổng thống sẽ tới Hawaii để tận hưởng kỳ nghỉ cuối cùng bằng công quỹ vào dịp Giáng sinh tới.

Thiên thạch phát nổ biến ngày thành đêm

Người dân tại Cộng hòa Khakassia, tây nam Siberia (thuộc Nga) đã chứng kiến một quả cầu lửa khổng lồ phát nổ trên bầu trời vào hôm 6/12, khiến ban đêm bỗng sáng rực như ban ngày trong chốc lát.

Vũ công đột tử, khán giả vỗ tay vì tưởng diễn

Một vũ công đã đột quỵ và tử vong trên sân khấu, nhưng khán giả bên dưới vỗ tay tán thưởng vì tưởng đó là một phần của buổi diễn.

Nhận 'mưa' quà tặng sau khi bị chế giễu trên mạng

Một người lao công làm việc ở Ảrập Xê-út đã nhận được "mưa" quà tặng, sau khi bức ảnh ông đứng trước một tiệm vàng xuất hiện trên mạng.