Nhà hàng khỏa thân đầu tiên của Nhật vừa đưa ra một loạt quy định nghiêm ngặt, theo đó, khách béo phì, có hình xăm sẽ bị từ chối phục vụ, RT đưa tin.

{keywords}

Nhà hàng Amrita (nghĩa là bất tử) sẽ khai trương tại Tokyo vào ngày 29/7 tới, học theo trào lưu các nhà hàng "khỏa thân" đã mở tại London và Melbourne song áp dụng những quy định nghiêm ngặt hơn với các khách hàng.

"Nếu bạn nặng hơn 15kg so với trung bình chiều cao và cân nặng cơ thể, chúng tôi khuyên bạn không nên đặt bàn", quy định đăng trên website nhà hàng cho thấy. Theo Amrita, vị khách nào có vẻ quá cân sẽ được yêu cầu bước lên cân, vì thế bạn nên bước lên cân trước khi tới ăn tối tại Amrita.

Nhà hàng yêu cầu tất cả các vị khách muốn dùng bữa phải đặt chỗ trước trên mạng và hóa đơn cũng phải thanh toán trước. Trong trường hợp, vị khách nào bị từ chối phục vụ vì quá cân, nhà hàng sẽ không hoàn tiền.

Giá vé vào dùng bữa tại nhà hàng lên tới 80.000 yen (750 USD), khách hàng sẽ được ăn và xem màn trình diễn của các vũ công nam. Nếu chỉ tới dùng bữa, vé ăn sẽ có giá 14.000 tới 28.000 yen (130-262 USD). Điểm đáng chú ý là, những người phục vụ tại nhà hàng đều là nam giới cường tráng, mặc quần lọt khe.

Ngoài yêu cầu về cân nặng, nhà hàng còn từ chối khách chưa đầy 18 tuổi và trên 60 tuổi. Trước khi vào nhà hàng và nhận quần lót giấy, các vị khách còn phải chứng minh trên người không có hình xăm vì ở Nhật người có hình xăm được cho là có liên quan tới thế giới tội phạm.

Các vị khách cũng được yêu cầu không đụng chạm nhau hoặc gây khó chịu cho các khách khác. Điện thoại và máy quay của khách sẽ phải cất vào hộp đồ của nhà hàng trước khi dùng bữa.

  • Hoài Linh