Tại nhà bán đấu giá Christie ở London, một đôi quần lót không đũng của Nữ hoàng Anh Victoria đã được bán với giá 16.250 Bảng Anh, tương đương 470 triệu đồng.

Ban đầu, đôi quần được định giá chỉ khoảng 3.000 Bảng Anh, song giá bán cuối cùng của nó lại gấp tới 5 lần, thiết lập một kỷ lục mới về giá ở Chrisite.

{keywords}

Cặp quần lót cỡ lớn được cho là có từ những năm 1800, giai đoạn cầm quyền cuối của Nữ hoàng, khi vòng eo của bà to hơn so với thời kỳ đầu mới lên ngôi.

Chiếc quần lót đơn giản, bằng vải linen nhìn khá giản dị, song thực chất nó được làm riêng cho nữ hoàng và có biểu tượng của bà trên đó, chữ VR - viết tắt của Victoria Regina, thêu phía dưới vương miện.

{keywords}

Con số 36 được thêu phía dưới biểu tượng của Nữ hoàng, được cho là số lô.

Chiếc quần lót không đũng, có dây rút, khá thịnh hành vào thời Victoria.

{keywords}

Các món quần áo của Nữ hoàng Victoria thường được trao cho các thành viên Hoàng gia, đặc biệt là sau khi bà qua đời vào năm 1901.

Cặp quần đùi trên là một trong số những món đồ được nhà sưu tập David Gainsborough Roberts ở Jersey bán.

  • Hoài Linh

Nữ hoàng Anh trả lương "khủng" cho người rửa bát

 Nữ hoàng Elizabeth II đang tìm kiếm một người nào đó sẵn sàng di chuyển từ cung điện này tới cung điện khác của hoàng gia trong vòng ba tháng/năm, bao gồm Balmoral, để rửa bát.

Hé lộ bí mật trong túi xách Nữ hoàng Anh

Trong suốt nhiều năm, câu hỏi liệu Nữ hoàng Anh có mang theo tiền mặt trong túi xách tay hay không là điều gây nhiều tranh cãi và khiến không ít người thắc mắc.

Cuộc đời kỳ lạ của nữ hoàng poker gốc Việt

Mặc bộ đồ bó sát người của Roberto Cavalli, Nữ hoàng poker gốc Việt Liz Lieu đã bổ sung thêm sự quyến rũ và hào nhoáng cho các cuộc đấu bài.

Nữ hoàng Ai Cập thoát y để 'quyến rũ' thần linh

Mỗi buổi sáng, người vợ xinh đẹp của pharaoh Akhenaten đều biểu diễn điệu múa thoát y trong ánh bình minh để làm thần mặt trời “hưng phấn” mà phù hộ cho Ai Cập.