Một nhân viên dọn phòng khách sạn ở Bắc Kinh đã bị đuổi việc, sau khi bị khách thuê trọ phát hiện dùng chổi cọ bồn cầu và nước tẩy toilet để làm sạch cốc uống trà.


Vị khách họ Guan nói với Beijing Morning Post rằng, anh đã đăng ký nghỉ lại tại một khách sạn gần ga tàu phía tây thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) trong một chuyến công tác vào hôm 11/5.

Khi vừa tới khách sạn, nhân viên lễ tân nói với anh rằng, phòng đang được dọn sạch và yêu cầu anh đợi một lúc. Guan đề nghị để hành lý vào trong phòng trước khi đi ăn trưa và nhân viên lễ tân đã đồng ý.

Khi Guan bước vào phòng, nhân viên vệ sinh đang đánh rửa bồn cầu. Một lát sau, anh lại nhìn thấy người này để chổi cọ bồn cầu lên bồn rửa mặt. Trong bồn rửa mặt là hai chiếc cốc uống trà đang được ngâm trong một dung dịch màu xanh, bên cạnh đó là một chai nước tẩy toilet.

{keywords}
Hai chiếc cốc được ngâm trong một dung dịch màu xanh, cạnh đó là một chai nước tẩy toilet.

Guan đã hỏi nhân viên vệ sinh tại sao lại dùng chổi cọ toilet với những chiếc cốc uống trà, nhưng người này không nói năng gì. Khi anh phàn nàn với quầy tiếp tân, nhân viên lễ tân nói rằng nhân viên vệ sinh "sẽ làm sạch những chiếc cốc".

Quá bất bình, Guan đã tường thuật lại những gì mình vừa chứng kiến lên mạng. Câu chuyện của anh đã lập tức thu hút sự chú ý và gây bức xúc trong dư luận.

Trao đổi với, Beijing Morning Post, quản lý khách sạn cho biết bà đã yêu cầu quản lý buồng phòng tìm hiểu về vụ việc ngay sau khi biết chuyện. Nhân viên vệ sinh, người mới được thuê vào tháng 2/2016, đã bị đuổi việc. Quản lý buồng phòng cũng bị sa thải vì lơ là trách nhiệm.

"Nhân viên dọn vệ sinh nói rằng, cô ấy phải sử dụng tới chất tẩy toilet vì không thể đánh sạch cặn trà trong cốc bằng chất tẩy thông thường", quản lý khách sạn nói với Beijing Morning Post.

Sầm Hoa

Nỗ lực phi thường của chú chó muốn làm mẹ mèo

Sid giống như hầu hết những ông bố, bà mẹ nuôi trên đời này, nó yêu những chú mèo như chính con đẻ của mình, trang Stuff của New Zealand đưa tin.

Lật tẩy chiêu nhận hối lộ tinh vi của tướng cảnh sát

Tòa án Quảng Châu hôm 13/5 bắt đầu xử Thái Quảng Liêu, nguyên Phó văn phòng tỉnh ủy, Phó bí thư đảng ủy sở Công an tỉnh Quảng Đông, về tội nhận hối lộ.

Những sự thật thú vị về Donald Trump

Những điểm thú vị hiếm người biết về nhân vật có khả năng thành Tổng thống Mỹ.