Truyền thông Pakistan hôm 27/1 đưa tin, các phi công nhìn thấy vật thể kỳ lạ trong một chuyến bay từ Karachi tới Lahore lúc khoảng 16h ngày 23/1. Máy bay đang di chuyển ở độ cao gần 10,7km thì chạm trán với vật thể.

"UFO sáng chói lọi bất chấp sự hiện diện của ánh sáng mặt trời", một phi công chia sẻ trên trang Geo News của Pakistan.

Một thành viên tổ lái bắt đầu ghi hình vật thể hình tròn màu trắng và đoạn video sau đó lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội ở Pakistan. Nhiều hãng thông tấn trong nước về sau đồng loạt đưa tin về cuộc chạm trán bí ẩn.

Phát ngôn viên của PIA cho biết, các phi công đã lập tức báo cáo cho kiểm soát không lưu về UFO khi họ bắt gặp nó gần thành phố Rahim Yar Khan thuộc tỉnh Punjabi.

Người này nói hiện quá sớm để xác định vật thể lạ chính xác là gì. Thực tế, PIA không thể nhận diện được nó nhưng đã thực hiện đầy đủ các quy trình cần thiết nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Tuấn Anh

Vợ chồng ông Biden gặp sự cố bất ngờ ở Nhà Trắng

Vợ chồng ông Biden gặp sự cố bất ngờ ở Nhà Trắng

Vợ chồng tân Tổng thống Mỹ Joe Biden tỏ ra bối rối khi gặp sự cố bất ngờ lúc đến Nhà Trắng, nơi ở mới của họ sau lễ tuyên thệ nhậm chức.

Ông Trump hé mở sự thật về đĩa bay

Ông Trump hé mở sự thật về đĩa bay

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng sự tồn tại của UFO (vật thể bay không xác định) là có thể. Ông nói điều này trong một cuộc phỏng vấn với Fox News.