Trước sự chứng kiến của nhiều người, một ông bố đã có hành động bất ngờ, giúp cứu nguy kịp thời cho cậu con trai bé bỏng đang làm thủ môn trong trận thi đấu bóng đá.

Đốt xe, đâm dao điên loạn ở Australia

Xem Mỹ thử tên lửa đạn đạo chiến lược

Theo tờ The Sun, một đoạn video hài hước, ghi lại cảnh một nhóm trẻ em đá bóng trong công viên đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Chỉ riêng trên Twitter, đoạn video đã thu hút tới gần 4 triệu lượt người xem.

Trong video, người cha đứng quanh quẩn gần khung thành, nơi con trai của ông làm thủ môn. Khi chứng kiến cầu thủ số 8 của đội bóng áo vàng sút một quả hiểm hóc về phía khung thành đội nhà và cậu con trai thủ môn vẫn còn đang đứng ngơ ngác, người cha đã nhanh tay đẩy con ngã đè lên trái bóng.

Tuy nhiên, vận may không đến lần thứ hai. Khi quả bóng văng ra ngay sau đó, một cầu thủ áo vàng khác đứng gần đó đã chớp cơ hội sút bóng vào lưới, ghi bàn thắng quyết định. Người cha tỏ vẻ thất vọng trong tiếng cười phá lên của khán giả.

Nhiều ý kiến bình luận an ủi, nhờ hành động giúp con khác thường, người cha xứng đáng được tôn vinh là "ông bố của năm".

Tuấn Anh

TQ "gặp hạn" với dự án nâng cấp tiêm kích tàng hình tối tân

TQ "gặp hạn" với dự án nâng cấp tiêm kích tàng hình tối tân

Các nguồn tin thuộc quân đội Trung Quốc tiết lộ, dự án nâng cấp tiêm kích tàng hình J-20 mạnh nhất của nước này đang gặp trục trặc.

Bệnh nhân hoại tử chân phải, bác sĩ cắt cụt chân trái

Bệnh nhân hoại tử chân phải, bác sĩ cắt cụt chân trái

Một cụ bà 89 tuổi lâm vào một tình huống oái oăm như trong phim, khi bị các bác sĩ cắt cụt chân trái khỏe mạnh dù chỉ bị hoại tử chân phải.

Máy bay chở khách Anh rơi tự do

Máy bay chở khách Anh rơi tự do

Một máy bay chở khách của hãng hàng không Flybe suýt gặp tai nạn thảm khốc vì bị rơi tự do ngay sau khi cất cánh từ Belfast, Anh.