Một ông lão ở hạt Orangeburg, Columbia, đã khiến dư luận chú ý sau khi tới trường đón cháu trai và về nhà với một đứa trẻ khác.


Hôm 19/5, ông Joseph Fuller (65 tuổi) tới trường tiểu học Edison để đón cậu cháu trai 6 tuổi. Khi tới nơi, ông Fuller nhìn thấy một nhóm học sinh đang rời phòng tập thể dục và ông nghĩ rằng một trong số đó là cháu mình. Ông ra khỏi xe, tiến gần tới một cậu bé, ôm chầm lấy cậu và nói rằng hôm nay ông tới đón cậu sớm.

Khi ông hỏi đã sẵn sàng về nhà chưa, cậu bé này trả lời "vâng". Sau đó, hai người tới phòng tiếp đón của trường để làm thủ tục cho cậu bé ra về. Vì ông Fuller có tên trong danh sách đón cháu nên mọi việc diễn ra rất suôn sẻ.

Vừa bước ra cổng trường, ông Fuller và "cháu trai" của mình bước lên xe, nơi vợ ông đang ngồi ở ghế trước đợi sẵn. Không ngoảnh lại nhìn, người phụ nữ dúi ngay một chiếc bánh McDonald vào tay cậu bé và họ lái xe về nhà. Chỉ khi mở cửa vào nhà, ông bà Fuller mới nhận ra cậu bé này không phải cháu trai của mình.

"Thằng bé bị sún răng cửa và tôi biết cháu tôi không bị như vậy", ông Fuller nói. "Ngay lập tức, tôi đưa cậu bé quay trở lại trường và tôi rất hối hận".

Phía cảnh sát cho biết, hai cậu bé "có mái tóc và nhiều nét tương đồng nhau nhưng chiều cao và cân nặng khác nhau". Ngoài ra, mẹ của cậu bé bị nhầm cũng thừa nhận rằng, ông Fuller cũng khá giống cha cô và có lẽ con trai cô cũng nghĩ đó là ông mình.

Mặc dù mọi chuyện đã được dàn xếp ổn thỏa nhưng cha cậu bé, anh Darrin Pressley nói rằng sự việc này không hài hước chút nào. "Nếu họ không đưa con trai tôi lại trường, nó có thể biến mất", Pressley nói. "Nhà trường đã quá lơ là. Tôi cho rằng cần phải có một biện pháp nào đó để ngăn chuyện này không bao giờ lặp lại".

Sầm Hoa

Cầu thủ đẹp trai một mình hạ gục kẻ bắt cóc

Một ngôi sao bóng đá Mexico đã tự giải cứu mình khỏi những kẻ bắt cóc có vũ trang.

Putin lúng túng trước bé gái khóc nhè

Trong một buổi lễ vinh danh các bậc phụ huynh tại Điện Kremlin, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã cố gắng an ủi một bé gái bật khóc.

Hàng loạt nông dân tự tử vì nắng nóng đỉnh điểm

Nắng nóng đỉnh điểm tại Ấn Độ đã khiến cuộc sống của người dân nước này bị đảo lộn, đặc biệt là những người nông dân.

Tiếp viên hàng không Triều Tiên 'xinh như hotgirl'

Các nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp của Triều Tiên trông hiện đại và duyên dáng trong bộ đồng phục màu xanh hải quân.