Một nghị sĩ Ấn Độ đã dùng dép lê đánh tiếp viên hàng không, sau khi không thể có được một chỗ ngồi hạng thương gia trên một chuyến bay của hãng Air India.


Trao đổi với hãng thông tấn ANI, ông Ravindra Gaikwad, một nghị sĩ của đảng Shiv Sena tại Hạ viện Ấn Độ, tuyên bố nam tiếp viên hàng không đã xúc phạm ông trước trên chuyến bay từ Pune tới New Delhi.

{keywords}

Ông Ravindra Gaikwad đã ra tay đánh tiếp viên hàng không. (Ảnh minh họa: FMT)

"Tôi đã đánh anh ta 25 cái bằng một chiếc dép lê", ông Gaikwad thừa nhận trong một đoạn video được đăng tải trên Twitter.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, ông Gaikwad khẳng định rằng, ông có vé hạng thương gia nhưng hãng hàng không Air India lại xếp ông ngồi ghế thường trong chuyến bay sáng ngày 23/3.

Sau khi kêu ca với một tiếp viên hàng không, ông Gaikwad, người đại diện cho một khu vực bầu cử tại bang Maharashtra, đã to tiếng với tiếp viên trưởng.

"Tiếp viên trưởng dọa sẽ phàn nàn với Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi, vì thế tôi đã đánh anh ấy", ông Gaikwad kể lại.

{keywords}

Hãng Air India đã nộp đơn kiện nghị sĩ này. (Ảnh: The Star)

Câu chuyện này đã ngay lập tức trở thành tâm điểm dư luận tại Ấn Độ. Các nghị sĩ tới từ các chính đảng khác đều lên án hành động của ông Gaikwad.

Hãng Air India đã nộp đơn kiện lên cảnh sát, đồng thời nói rằng họ đang xem xét về việc cấm bay đối với các hành khách thô lỗ.

Năm ngoái một nghị sĩ Ấn Độ đã bị bắt vì đánh một nhân viên hàng không tại một sân bay ở Andhra Pradesh, sau khi ông và gia đình bị ngăn lên máy bay vì đến muộn.

Sầm Hoa

Cuộc sống kinh hoàng ở đất nước của vàng và kim cương

Cuộc sống kinh hoàng ở đất nước của vàng và kim cương

Mới đây, Ủy ban Chữ Thập Đỏ Quốc tế cảnh báo một cuộc khủng hoảng lương thực đang đến gần tại Nam Sudan.

Tê giác hơn 1 tấn húc bay lợn rừng lên không trung

Tê giác hơn 1 tấn húc bay lợn rừng lên không trung

Con tê giác không ngần ngại ra đòn, húc bay lợn rừng lên không trung vì dám quấy rầy bữa ăn của nó.

Thuê 900 chiếc taxi để cầu hôn bạn trai

Thuê 900 chiếc taxi để cầu hôn bạn trai

Một phụ nữ tại Chu San, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã bỏ ra hơn 10.000NDT (hơn 33 triệu đồng) thuê hơn 900 chiếc taxi để chạy dòng chữ cầu hôn bạn trai.

Bầy tinh tinh đáng sợ nhất hành tinh, xé xác khỉ trong chớp mắt

Bầy tinh tinh đáng sợ nhất hành tinh, xé xác khỉ trong chớp mắt

Đoạn phim tài liệu mới đây trên Discovery UK cho thấy cuộc sống của bầy tinh tinh đáng sợ nhất hành tinh. Chúng có thể phối hợp săn mồi và xé xác 1 con khỉ chóng vánh.

Hành khách kể khoảnh khắc gặp rắn trên máy bay

Hành khách kể khoảnh khắc gặp rắn trên máy bay

Anna McConnaughy đang bay tới thành phố lớn nhất của bang Alaska khi nhận được thông báo từ phi hành đoàn rằng một hành khách trên chuyến bay trước đó đã bỏ quên một con rắn.