Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã mang niềm vui lớn tới cho các bệnh nhân nhí tại bệnh viện Nhi Quốc gia ở Washington, Daily Mail đưa tin.

"Sư phụ" của nhà tiên tri Vanga dự đoán về năm 2019

Tổng thống Pháp nhờ người tiền nhiệm giúp dẹp biểu tình?

Triều Tiên ra điều kiện phi hạt nhân hóa với Mỹ

Ông Obama đội chiếc mũ của ông già Noel và hát vang giai điệu quen thuộc của bài "We Wish You a Merry Christmas" trong chuyến thăm vô cùng đặc biệt này.

{keywords}
 

Hàng trăm bác sĩ, y tá, các nhân viên của bệnh viện, phụ huynh và các em nhỏ cũng đã hát theo cựu tổng thống và đón chào ông bằng sự xúc động vỡ òa và những tràng vỗ tay giòn giã.

"Tôi chỉ muốn nói cám ơn tất cả các bạn, chúng ta đã có cơ hội để trò chuyện với một số em nhỏ tuyệt vời và gia đình của các em", ông Obama nói.

{keywords}
 

"Đây rõ ràng là thời điểm khó khăn đối với mọi người, với tư cách là cha của hai cô con gái, tôi có thể hiểu được chuyện này. Trong lúc khó khăn đó, các y bác sĩ đã chăm sóc, quan tâm, lắng nghe và luôn ở bên các em nhỏ... đó là điều quan trọng nhất", ông Obama nhấn mạnh.

Cựu Tổng thống Mỹ đã mang theo rất nhiều món quà như bộ xếp hình, ôtô điều khiển từ xa, sơn móng tay... đi khắp bệnh viện và trao tận tay các em nhỏ.

{keywords}
 

"Chúc mừng Giáng sinh và kỳ nghỉ hạnh phúc tới các em nhỏ cùng gia đình, các nhân viên của Bệnh viện Nhi Quốc gia. Cám ơn vì các bạn đã thích thú với vai trò ông già Noel của tôi", ông Obama viết trên Twitter khi trở về nhà.

Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch Hệ thống Y tế Quốc gia Trẻ em Mỹ Kurt Newman nói với Washington Post rằng, những đứa trẻ "sẽ nói về chuyến thăm trong nhiều năm nữa".

"Vào thời điểm bận rộn trong năm thế này, khi không một ai muốn vào viện, sự ấm áp của ông ấy đã động viên tinh thần cho những đứa trẻ và cha mẹ các em cũng như mỗi nhân viên y tế mà ông gặp trên đường đi", ông Newman nói thêm.

Sầm Hoa

Cử chỉ thân thương của Bush "con" với bà Obama

Cử chỉ thân thương của Bush "con" với bà Obama

Cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush (Bush "con") đã có cử chỉ thân thương dành riêng cho cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama tại lễ tang cha mình.

Michelle Obama tiết lộ lí do không chạy đua vào Nhà Trắng

Michelle Obama tiết lộ lí do không chạy đua vào Nhà Trắng

Lần đầu tiên cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama đã tiết lộ lí do tại sao bà không chạy đua vào Nhà Trắng dù nhận được sự ủng hộ của phe Dân chủ.

Bà Obama tiết lộ bí mật động trời về lễ nhậm chức của ông Trump

Bà Obama tiết lộ bí mật động trời về lễ nhậm chức của ông Trump

Trong cuốn tự truyện sắp ra mắt, cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama tiết lộ một bí mật về lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump.

Vợ ông Obama lần đầu tiết lộ về chuyện sinh nở

Vợ ông Obama lần đầu tiết lộ về chuyện sinh nở

Cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama vừa ra mắt một cuốn hồi ký, trong đó bà lần đầu tiết lộ về những khó khăn trong hôn nhân và việc mang thai hai cô con gái.

Obama tiết lộ lý do bị đuổi khỏi Disneyland

Obama tiết lộ lý do bị đuổi khỏi Disneyland

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa tiết lộ lý do ông bị đuổi khỏi Disneyland khi còn là một thiếu niên.