tq: vo lai xe sang porsche lam loan tren duong, chong canh sat truong
 Hình ảnh Li bước ra từ chiếc Porsche màu đỏ.

“Chúng tôi đã xử lý vụ việc và duy trì kỷ luật trong hàng ngũ an ninh. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng mọi người được an toàn trong xã hội”, công an Trùng Khánh tuyên bố, sau cuộc điều tra về Tong và người vợ Li Yue.

Công an Trùng Khánh không cung cấp thêm chi tiết hay lý do ông Tong bị sa thải. Tong là trưởng công an quận Du Bắc, trực thuộc thành phố Trùng Khánh, đã bị đình chỉ công tác từ ngày 1/8.

Tháng trước, người vợ Li gây rối trên đường phố và những hình ảnh được người dân quay lại, đăng lên mạng xã hội. Li khi đó muốn quay đầu chiếc Porsche, nhưng không được vì chiếc xe đằng sau tiến đến gần. Li đội mũ, đi giày cao gót, liền bước xuống chiếc Porsche màu đỏ, tranh cãi với một người lái xe bình thường.

tq: vo lai xe sang porsche lam loan tren duong, chong canh sat truong
 Li tát người đàn ông vì chặn đường không cho cô này quay đầu xe.

Li tát người đàn ông và người này cũng tát lại, khiến chiếc mũ Li đang đội rơi xuống đường. Vợ của người đàn ông này nói Li đã chế giễu chồng mình vì mặc quần áo tầm thường, lái chiếc Chery giá rẻ.

Trước sức ép dư luận, cảnh sát Trùng Khánh đã phạt Li 200NDT vì quay đầu xe ở nơi không được phép và 50NDT vì đội mũ, đi giày cao gót ảnh hưởng đến việc lái xe an toàn. Li cũng bị trừ 2 điểm vào bằng lái xe.

Tuần trước, Li đã lên tiếng xin lỗi và bày tỏ sự “hối hận sâu sắc” về hành động của mình. “Hành động của tôi không chỉ làm ảnh hưởng đến bản thân mà cả chồng và con gái. Tôi rất xin lỗi vì điều này”. 

Cư dân mạng xã hội Trung Quốc chỉ trích mạnh mẽ hành động của Li, cho rằng người phụ nữ này phô trương sự giàu có.

Theo DanViet