nu sinh xinh dep ban
 

Bị dụ dỗ, cô nữ sinh xinh đẹp quyết định bán trinh tiết với giá 120 triệu đồng.

Màn kịch bán trinh

Tháng 7 vừa qua, cảnh sát Nga cho biết họ đã tổ chức một chiến dịch giải cứu ở thủ đô Moscow để bảo vệ thiếu nữ 16 tuổi Vika đến từ vùng Chuvashia khi đang chuẩn bị bán “cái ngàn vàng” của mình với giá 5.000USD (khoảng 120 triệu đồng). Tuy nhiên, cô nữ sinh không ngờ việc đó đã suýt chút nữa khiến cô trở thành nạn nhân của những kẻ buôn người.

Vika cho biết đã bị dụ dỗ qua mạng bởi một người đàn ông tên là Yury. Trong các cuộc trò chuyện, Yury thuyết phục thiếu nữ rằng, hắn ta biết một người đàn ông sẵn sàng trả 5.000USD để mua trinh tiết của cô. Cô sẽ có một khoản tiền lớn để làm những việc mình muốn.

Sau đó, Yury đã vẽ ra một vở kịch khi cùng đồng phạm Said (32 tuổi) nói chuyện với thiếu nữ này. Bằng nhiều chiêu trò, đặc biệt hứa hẹn sẽ giúp cô gái trẻ này tìm được một khách hàng lịch thiệp, là doanh nhân, cuối cùng cả hai cũng đã thuyết phục được thiếu nữ chấp nhận bán trinh.

Ngay sau khi bị hai gã đàn ông lừa phỉnh, thiếu nữ đã giấu gia đình, người thân, một mình đi tới Moscow để bán "cái ngàn vàng".

Tuy nhiên, cô gái không biết rằng cả hai tên ma cô đều là thành viên của một băng nhóm buôn bán phụ nữ xuyên biên giới. Yury và Said dự định sau khi bán cái ngàn vàng của nạn nhân sẽ tiếp tục bán cô làm nô lệ tình dục trong các nhà chứa.

Suýt mất đời vì nhẹ dạ 


Trước đó, khi nhắm được con mồi, Yury và Said đã chủ động liên hệ với một doanh nhân đã đồng ý trả nửa triệu Rúp (khoảng 8.000 USD) để mua một thiếu nữ trinh nguyên.“Tú ông” Said đã bị bắt giữ vì tội buôn người.

Ngay khi cô gái 16 tuổi tiếp xúc với Said và Yury, hai tên tội phạm đã bắt cóc và giao dịch với vị thương nhân này. Nhưng khi tiền vừa trao tay, đội đặc nhiệm Nga đã xông vào và tóm gọm hai tên tội phạm với tang chứng vật chứng không thể chối cãi.

Đến lúc này, Said và Yury mới biết thương nhân kia thực chất là một thám tử thuộc đơn vị điều tra đặc biệt của Cảnh sát Moscow. Và cả hai tên tội phạm cũng như đường dây buôn người của bọn chúng đã nằm trong tầm ngắm từ lâu.

Tại đồn cảnh sát, Yury khai nhận biết tới Vika thông qua mạng xã hội. Biết nữ sinh dễ dàng dụ dỗ, Yury nảy sinh ý định lừa đảo cô gái ngây thơ. Ban đầu, hắn buông lời ngon ngọt để tán tỉnh. Biết rằng nữ sinh đang cần tiền, Yury liền "rót" vào tai cô gái những lý lẽ rất thuyết phục. Thêm nữa, hắn còn "quảng cáo" sẽ tìm cho cô một đại gia đẹp trai, lãng mạn... Lúc đầu Vika không để ý nhưng dần dần cô nữ sinh đã xiêu lòng.

Thiếu nữ sau khi được giải cứu đã tới một cơ sở y tế tại Moscow để được chăm sóc tâm lý, giúp nạn nhân ổn định tinh thần. Một người quen của thiếu nữ cho biết cô bé thường nhận được những lời khen có cánh từ đàn ông khi đăng ảnh lên mạng xã hội. Những bức ảnh cho thấy thiếu nữ thực sự có ngoại hình xinh xắn. Chính điều này đã khiến nạn nhân dễ dàng sập bẫy của những kẻ buôn người.

Theo danviet.vn