Nam Phi: Nữ bác sĩ tỉnh dậy cắn đứt lưỡi kẻ cưỡng hiếp trong bệnh viện - 1

Bệnh viện nơi nữ bác sĩ bị tấn công tình dục.

Theo Daily Mail, nữ bác sĩ 24 tuổi kiên quyết chống trả kẻ cưỡng hiếp, trong khi đang ngủ ở bệnh viện. Kẻ cưỡng hiếp trà trộn vào bệnh nhân để có thể đi lại tự do ở bệnh viện.

kiên quyết chống trả kẻ cưỡng hiếp, khi tên này trà trộn vào bệnh nhân để đi lại tự do trong bệnh viện

Kẻ tấn công tình dục tìm cách hôn môi nữ bác sĩ thì liền bị nạn nhân cắn mạnh vào lưỡi, đến mức một phần lưỡi bị đứt lìa. Kẻ cưỡng hiếp bỏ chạy khỏi giường nơi nữ bác sĩ đang ngủ, máu chảy ròng ròng.

Cảnh sát ngay lập tức có mặt tại bệnh viện Pelonomi Tertiary ở thủ đô Bloemfontein, Nam Phi và liên hệ với các bệnh viện gần đó để truy tìm nghi phạm

2 giờ sáng hôm sau, các bác sĩ tại bệnh viện quốc gia thông báo rằng có một bệnh nhân nhập viện với vết thương nặng ở lưỡi. Cảnh sát ngay lập tức có mặt bắt người này.

Kể tấn công tình dục 32 tuổi được đưa trở lại hiện trường và nạn nhân xác nhận chính là người này. Hung thủ đã được phẫu thuật ở vùng lưỡi và sẽ ra hầu tòa khi sức khỏe hồi phục.

Nam Phi: Nữ bác sĩ tỉnh dậy cắn đứt lưỡi kẻ cưỡng hiếp trong bệnh viện - 2

Kẻ cưỡng hiếp bị cắn đứt một phần lưỡi.

Phát ngôn viên cảnh sát Nam Phi, Đại tá Thandi Mbambo xác nhận nghi phạm tìm cách cưỡng hiếp nữ bác sĩ: “Hắn ta bỏ chạy khi bị cắn đứt lưỡi”.

“Thật kỳ diệu khi nữ bác sĩ đã dùng tất cả sức mạnh để chống trả, khiến kẻ tấn công tình dục bị thương nặng. Cô ấy đang trải qua kiểm tra y tế và sẽ ra tòa làm chứng”.

Trong năm 2017-2018, ước tính có 40.000 phụ nữ ở Nam Phi bị tấn công tình dục, nhưng con số hoàn toàn có thể lớn hơn vì chỉ có 1 trong 4 vụ cưỡng hiếp là được trình báo.

Một thống kê khác cho thấy có 40% phụ nữ ở Nam Phi có nguy cơ bị cưỡng hiếp.

Theo Dân Việt