{keywords}
 

Nữ tài xế này hẳn chưa hoàn hồn sau cú đánh lái nhớ đời, xuyên thủng tường kính của bãi đỗ xe trên tầng cao và bay ra ngoài. May mắn, chiếc xe bị mắc kẹt giữa tòa nhà và tường rào bao quanh nên cô vẫn giữ được mạng sống và chờ lính cứu hỏa đến giải cứu.

{keywords}
 

Bạn nghĩ sao nếu nhìn thấy các nhân viên hàng không đang dùng băng dính dán bên ngoài động cơ của chiếc máy bay sắp chuyên chở bạn? Một hành khách đã vô cùng lo lắng cho sự an toàn của chuyến bay khi chia sẻ bức ảnh mình chụp trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, một số người trấn an rằng, quá trình bảo trì máy bay đôi khi cũng cần đến băng dính chuyên dụng. Đó là một loại băng tráng nhôm cường lực có tên là băng dính tốc độ. Loại băng dính này có khả năng chống cháy, không thấm nước, không hòa tan, chịu được áp suất, có thể mở rộng hoặc co lại trong các khoảng nhiệt độ khác nhau. Song, các kỹ thuật viên hàng không chỉ dùng loại băng dính này để sửa chữa máy bay như một biện pháp tạm thời nhằm tránh gây trễ chuyến đối với những hư hỏng ngoài bề mặt hoặc không quá nghiêm trọng cho tới khi máy bay được sửa chữa bài bản.

{keywords}
 

Trong lúc "giải quyết nỗi buồn", một người lóng ngóng đã đánh rơi chiếc thẻ tín dụng quý giá xuống bồn cầu.

{keywords}
 

Một phụ nữ than phiền chuyện cô tự đánh đổ tách trà làm ướt bộ váy đang mặc ngay trước khi có một bài thuyết trình quan trọng.

{keywords}
 

Dù là ai thì người láng đường đi xi măng này chắc cũng điên đầu khi nhìn thấy những vết chân chó in dấu.

{keywords}
 

Chủ nhân của bức hình vô cùng tức giận khi xem lại sản phẩm thu được từ chiếc máy ảnh cài chế độ chụp tự động nhằm ghi lại khoảnh khắc anh cầu hôn bạn gái.

{keywords}
 

Xe trộn bê tông đã gây họa cho chiếc xe con đỗ phía sau nó.

{keywords}
 

Đây là tình huống oái oăm xảy ra với một cư dân mạng. Anh chia sẻ bản thân đang ngủ thì bị những tiếng động ầm ĩ đánh thức và chỉ vài phút sau khi anh ra khỏi giường, một góc trần nhà bị xuyên thủng như trúng bom.

{keywords}
 

Chiếc va li đẹp đẽ bị giẫm bẹp và vết giày của thủ phạm vẫn còn hằn in trên đó.

Tuấn Anh