nhung noi phu nu den la gap dan ong vua giau vua dep hinh anh 1

Đàn ông giàu có thường tập trung ở đảo Ibiza, Tây Ban Nha để hưởng thụ cuộc sống ăn chơi xa xỉ.

Blogger khuyên các cô gái nên chú ý đến ngoại hình của mình và làm theo hướng dẫn của cô để tìm người đàn ông giàu có. Anna Bay khuyến nghị các cô dâu tương lai thường đến những nơi mà bạn tình tiềm năng của họ thường đến như cửa hàng thực phẩm lành mạnh hoặc cửa hàng thuốc lá, cũng không nên bỏ lỡ buổi ra mắt trình diễn opera hoặc du thuyền.

Du lịch vòng quanh châu Âu và thư giãn trên bờ biển Địa Trung Hải và các hòn đảo như Ibiza hay Mykonos cũng làm tăng cơ hội gặp gỡ người đàn ông giàu có. Anna Bay khuyên các cô gái nên sử dụng kết nối cá nhân để đến các bữa tiệc và sự kiện riêng tư, chẳng hạn như đám cưới: những ngày lễ như vậy tạo ra bầu không khí lãng mạn thuận lợi cho việc hẹn hò. 

nhung noi phu nu den la gap dan ong vua giau vua dep hinh anh 2
 

Anna Bay có tài khoản Instagram về đời sống xã hội, có khoảng 50.000 người dùng và tài khoản YouTube có tên là School Of Affluence (Trường học nhà giàu). Trong các bài đăng và quảng cáo, Anna Bay kể câu chuyện lãng mạn về việc hẹn hò với đối tác nhà băng của cô.

Hồi tháng 5, thủ đô của Thụy Sĩ, Zurich được mệnh danh là thành phố đắt đỏ nhất cho những cuộc gặp gỡ lãng mạn. Người ta ước tính rằng vé xem phim, bữa tối cho hai người trong nhà hàng, một vài ly bia và một chuyến  taxi sẽ có giá 200 euro. Năm địa điểm hàng đầu không thuận lợi cho việc hẹn hò cũng bao gồm Oslo (164 đô la), Copenhagen (158 đô la), Helsinki (151 đô la) và Tokyo (148 đô la). Moskva ở vị trí thứ 37 với tấm séc 71$.

Theo DanViet