Gần 54 năm sau khi Marilyn Monroe qua đời, những người hâm mộ cô vẫn khao khát được sở hữu một món đồ thuộc về nữ minh tinh màn bạc này.


Một bộ sưu tập gồm hơn 500 các món đồ cả nhân của ngôi sao Hollywood bao gồm những cuốn nhật ký, hóa đơn, quần áo, phụ kiện, trang sức... sẽ được bán đấu giá tại trung tâm Julien's Auctions vào tháng 11 tới và ước tính sẽ thu về từ 2 triệu -4 triệu USD, Daily Mail đưa tin.

{keywords}

Marilyn Monroe

Marilyn đã để lại toàn bộ tài sản cho người thầy của mình là diễn viên, đạo diễn Lee Strasberg. Ông cũng là người từng đào tạo các ngôi sao lừng danh khác như James Dean, Al Pacino, Jack Nicholson, và Jane Fonda.

{keywords}
Một chiếc túi đi dự tiệc được đính đá của nữ diễn viên quá cố.

Julien's Auctions cho biết, các món đồ của Marilyn Monroe chưa từng được đem đấu giá trước đó và sẽ được bán cùng với các di sản của Strasberg, người đã qua đời vào năm 1982.

{keywords}
Chiếc vòng cổ kim cương tuyệt đẹp là một trong những món trang sức yêu thích của Marilyn.

"Marilyn là một nhân vật phức tạp và thú vị, khiến nhiều thế hệ người hâm mộ hoài nghi, suy đoán và tranh luận về cuộc sống của cô", vợ của Strasberg, bà Anna Strasberg, nói.

{keywords}
Áo choàng lông thú

Nhiều món đồ đã được bảo quản nguyên trạng như khi chúng được Marilyn mang theo lúc cô qua đời vì sử dụng thuốc quá liều vào năm 1962, ở tuổi 36.

{keywords}
Túi xách da cao cấp

Bộ sưu tập sẽ được triển lãm tại châu Âu, châu Á, Nam Phi và Mỹ trước khi được bán đấu giá vào ngày 19 và 20/11.

{keywords}
Một bộ đồ trang điểm được thiết kế tinh xảo.

"Đây sẽ là một trong những phiên bán đấu giá những món đồ của Marilyn Monroe có tính lịch sử và quan trọng nhất", Martin Nolan, giám đốc trung tâm Julien's Auctions, nói.

{keywords}
Đồng hồ trang sức đắt tiền

"Bộ sưu tập này sẽ mang tới cho chúng ta một cái nhìn gần gũi nhất về huyền thoại Hollywood".

{keywords}
Vòng tay gắn kim cương
{keywords}
Áo khoác lông

{keywords}

Thỏi son môi Revlon

{keywords}
Dép da

{keywords}
Sổ ghi điện thoại

Sầm Hoa

Tuyệt chiêu cắt tóc bằng....miệng

Ansar Ahmad đã trở thành một nhân vật nổi tiếng tại Ấn Độ sau khi đoạn video ghi lại cảnh anh ngậm một chiếc kéo trong miệng để cắt tóc được lan truyền trên mạng.

Xem Putin chơi khúc côn cầu trên băng

Tổng thống Nga Vladimir Putin "tỏa sáng" trên sân băng Sochi một lần nữa khi tham dự trận giao hữu với các cựu cầu thủ khúc côn cầu Nga tối 10/5.

Triều Tiên rầm rộ mừng đại hội đảng thành công

Kết thúc đại hội đảng đầu tiên sau 36 năm qua, Triều Tiên đã tổ chức một chương trình hoành tráng với các màn đồng diễn rực rỡ, pháo hoa ngập trời Bình Nhưỡng đêm 10/5.