Hiện tại, Công nương đã mang thai sáu tháng và đang trong giai đoạn chuẩn bị những món đồ cho em bé đầu lòng. Dư luận đang đặc biệt quan tâm, liệu thị trường có thể cung cấp những sản phẩm đặc biệt tới mức nào cho những đứa trẻ hoàng gia.

{keywords}
Hoàng tử Harry và Công nương xứ Sussex Meghan Markle chuẩn bị đón đứa con đầu lòng.

Theo Reuters, khi Hoàng tử Anh Harry và vợ Meghan Markle chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng, không thiếu những thương hiệu cao cấp về quần áo trẻ em hay đồ chơi mà họ có thể hướng đến.  

Những chiếc cũi đặt riêng, áo khoác len lông cừu, ngựa bập bênh truyền thống nằm trong số những mặt hàng xa xỉ dành cho các em bé. Một số thương hiệu đang kiếm tiền từ nhu cầu của những bậc phụ huynh giàu có đối với các mặt hàng đắt đỏ như vậy.

Kate Freud, biên tập viên của tạp chí Baby and Little London cho rằng, “thị trường đó đã tăng trưởng mạnh, phần lớn nhờ vào những người trong hoàng gia vì nó giúp cho nhiều thương hiệu có được một chỗ đứng vững chắc trên trường quốc tế".

"Bạn có thể nhìn thấy bất cứ thứ gì từ những bộ áo liền quần cho trẻ sơ sinh đơn giản có giá tới 90 bảng Anh (hơn 2,7 triệu đồng) cho tới những chiếc túi Burberry có giá 850 bảng Anh (khoảng 26 triệu đồng) hoặc hơn. Một số có giá thực sự trên trời nhưng các ông bố bà mẹ vẫn sẵn sàng chi tiền”.

Trong số những công ty cung cấp đồ xa xỉ cho trẻ em có thương hiệu Suommo của Tây Ban Nha. Công ty này có những sản phẩm như núm vú bằng vàng nguyên chất và kim cương có giá 100.000 Euro (2,6 tỷ đồng) hay giường cũi mạ vàng 18 cara có giá 60.000 Euro (1,5 tỷ đồng)...

Ngoài ra, có thể kể đến một số thương hiệu xa hoa khác như Berg Berg Goodman, Gucci, Dolce & Gabbana, Burberry, Mischka Aoki…

Yến Nhi