Khi đề cập tới những thứ kỳ quặc hay phi thường, khó tin thì không gì sánh được sách Kỷ lục thế giới Guinness. Sách kỷ lục Guinness 2017 có hơn 4.000 mục.

Sách kỷ lục thế giới Guinness 2017 bắt đầu được bán từ hôm 8/9 với giá khoảng 600.000 VND. Dưới đây là một số kỷ lục thế giới nổi bật xuất hiện trong cuốn sách:

Con mèo khủng

{keywords}

Ludo dài gấp ba lần những con mèo bình thường khác, 118cm. Ludo là một trong những loài mèo nuôi lớn nhất thế giới, hiện nó đã 3 tuổi. Chủ của Ludo - Kelsey Gill cho biết, chú mèo này rất thân thiện nhưng một số du khách vẫn sợ nó, vì chỉ thấy những con chó mới to cỡ đó.

Vặn chân từ trước ra sau

{keywords}

Maxwell Day, 14 tuổi, có thể xoay chân tới 157 độ. Cậu bé sống ở Enfield, bắc London (Anh) cho hay, cậu sở hữu năng lực khác thường này từ bé và nó không hề gây đau đớn.

Miệng rộng nhất

{keywords}

Bernd Schmidt, 47 tuổi, sống ở Wendlingen (Đức) có thể há miệng rộng tới 8,7cm, nuốt được trọn một chiếc hamburger to. Để giành được danh hiệu miệng rộng nhất thế giới, ông Schmidt đã đặt một thanh kim loại giữa răng cửa trên và dưới. Một nha sĩ đã đo khoảng cách, công nhận khả năng há miệng của ông này.

Siêu kem ốc quế

{keywords}

Ông Dimitri Panciera, 54 tuổi, người Italia, có thể chất 121 viên kem trên một cái bánh ốc quế. Ông Dimitri sở hữu một cửa hiệu kem ở Đức suốt nhiều năm, song gần đây mới chuyển sang Italia. Trước đây, ông Dimitri từng lập kỷ lục thế giới với việc xếp 109 viên kem lên một chiếc bánh ốc quế. 

Xe tải quái vật dài nhất thế giới

{keywords}

Chiếc xe tải quái vật này có chiều dài tới 9,75m, do Brad và Jen Campbell ở Mỹ chế tạo.

Cô gái có râu rậm nhất

{keywords}

Ngôi vị người phụ nữ trẻ nhất thế giới có bộ râu rậm, dài nhất thế giới hiện thuộc về Harnaam Kaur, ở Slough, Berkshire (Anh). Phần râu dài nhất của cô gái này là hơn 12cm. Kaur lập kỷ lục thế giới vào lúc 24 tuổi 282 ngày.

Nhiều hình xăm trên người nhất

{keywords}

Viên chức về hưu người Florida Charlotte Guttenberg và Chuc Helmke là cặp đôi nam nữ cao tuổi có nhiều hình xăm trên người nhất thế giới. Bà Guttenberg, 67 tuổi, có 91,5% cơ thể được phủ bằng hình xăm. Trong khi đó, ông Helmke, 76 tuổi, có 93,5% cơ thể được che bằng hình xăm.

Đàn ukelele lớn nhất

{keywords}

Lawrence Stump, ở Lansing (Mỹ), hiện sở hữu chiếc Ukelele lớn nhất thế giới. Chiếc đàn dài 3,99m.

  • Hoài Linh
     

Phá kỷ lục Guinness với hơn 1 tạ ong bu kín người

 Một người nuôi ong ở Trung Quốc đã phá kỷ lục thế giới Guinness khi khoác lên mình chiếc áo choàng ong nặng tới 109,05kg.

Những kỷ lục Guinness kỳ quặc nhất năm 2014

Dê lướt ván, chó đi dây hay cô gái đi giày cao gót chạy 100m...là những kỷ lục kỳ quặc nhất xuất hiện trong Sách Kỷ lục Thế giới Guinness năm 2014.

Kỷ lục Guinness: nâng tạ bằng "cô bé"

 Chuyên viên thể dục người Nga Tatyana Kozhevnikova đã được ghi danh vào sách kỷ lục Guinness sau khi dùng "cô bé" của mình để nâng quả tạ nặng 14kg.