Câu chuyện hy hữu vừa xảy ra với Alfonso Merlos, một nhà báo kiêm người mẫu nổi tiếng ở Tây Ban Nha.

{keywords}
Alfonso Merlos rất nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Ảnh: en24.news

Góc khuất đời tư của Merlos vô tình bị phơi bày trước công chúng, khi một phụ nữ trẻ bán khỏa thân bất ngờ xuất hiện ở hậu cảnh trong lúc nam nhà báo đang trò chuyện trực tuyến với một vị khách trong chương trình phát trực tiếp trên kênh Youtube "Quốc gia báo động" của nhà báo Javier Negre. Sự cố khiến ai nấy đều sửng sốt.

Điều tệ hại hơn là, người phụ nữ "phá đám" cuộc phỏng vấn không phải là Marta López, bạn gái lâu năm của Merlos, mà là Alexia Rivas, phóng viên của chương trình truyền hình Socialité.

{keywords}
Cô gái "ăn vụng" với nhà báo Merlos là Alexia Rivas, phóng viên của chương trình truyền hình Socialité. Ảnh: Twitter

Theo báo RT, cư dân mạng đã lập tức gọi bê bối là "Cung điện Merlos", chế theo tên của bộ phim truyền hình Mỹ "Cung điện Melrose". Phía dưới các bức ảnh làm mẫu của Merlos trên trang Instagram bắt đầu ngập tràn các bình luận giễu cợt và xúc phạm. Tài khoản cá nhân của anh trên các mạng xã hội Twitter và Youtube cũng bị "dội bom" bằng vô số lời chỉ trích.

{keywords}
Marta López là bạn gái lâu năm của Merlos. Ảnh: Twitter

López, người phụ nữ bị Merlos phản bội, đã lên tiếng không lâu sau đó. Cô chia sẻ với các tờ báo lá cải Tây Ban Nha rằng, mình đang trải qua một cuộc chia tay đau khổ với nam nhà báo nổi tiếng. Cô mô tả vụ ngoại tình bị phanh phui là "gây phẫn nộ" và "đáng xấu hổ".

Trong khi đó, Merlos đã công khai xin lỗi López, đồng thời lên án những người chỉ trích đã không phân định rõ ràng giữa đời sống cá nhân và công việc của anh.

Tuấn Anh