{keywords}
Nguyên nhân khiến báo Anh bất ngờ đưa tin ông Trump thắng cử

Theo RT, tối muộn ngày 12/12, mục tin vắn của báo The Telegraph cũng đăng một loạt thông báo không chính thống khác, từ ngẫu nhiên tới thô tục. Một trong các thông báo có nội dung như sau: "Tin vắn: Trump thắng". Tuy nhiên, không mấy người tin vào thông báo này do hàng chục hãng tin lớn đã thông báo ông Joe Biden đắc cử từ cách đây nhiều ngày. 

Các thông báo lạ lùng sau đó mau chóng được xoá đi nhưng vẫn bị một người dùng lưu lại được.

Ngoài nguồn cung cấp tin vắn bị tin tặc tấn công, tài khoản Telegram Football của báo này dường như cũng bị tin tặc xâm phạm.

Một số thông báo kỳ quặc xuất hiện như: “Telegraph có an ninh chặt chẽ nhất”, “Dừng xoá các tweet Telegraph của tôi”, hay “Messi đã chết”. Dù được xoá ngay nhưng các thông báo vẫn được nhiều người dùng nhanh tay chụp lại.

Hoài Linh

Đụng độ giữa người ủng hộ, chống ông Trump và cảnh sát

Đụng độ giữa người ủng hộ, chống ông Trump và cảnh sát

Đụng độ đã nổ ra giữa những người biểu tình ủng hộ Tổng thống Donald Trump, những người phản đối biểu tình và cảnh sát Mỹ tại Washington D.C vào tối 12/12 giờ địa phương.

Ông Trump tố Tòa tối cao Mỹ ‘không khôn ngoan’

Ông Trump tố Tòa tối cao Mỹ ‘không khôn ngoan’

Trước đó, Tòa tối cao đã bác bỏ đơn kiện do Tổng chưởng lý bang Texas Ken Paxton đệ trình đòi hủy kết quả bầu cử tổng thống ở 4 bang chiến trường.