{keywords}
 

Theo Daily Mail, Valerie Esposito đã trở thành nhân vật trụ cột tại thành phố đang sinh sống sau khi giành danh hiệu “Người tình nguyện của năm”. Người phụ nữ 37 tuổi này bị cáo buộc 3 tội danh về quan hệ tình dục với trẻ em, một tội gạ gẫm sau khi bị bắt vào thứ ba tuần trước tại Vero Beach. 

Esposito, hiện là mẹ của một cậu bé 12 tuổi, bị buộc tội dụ dỗ một thiếu niên 16 tuổi làm người tình, bất cứ khi nào cha cậu bé không ở cạnh. Espositor còn gửi các video tình dục cho cậu bé qua tin nhắn. Esposito được cho là đã quan hệ tình dục với con riêng bạn trai suốt 15 tháng.

Trả lời phỏng vấn Daily Mail, cha cậu bé đã tố cáo người tình cũ là “thú ăn thịt” và tin rằng người phụ nữ này bị nghiện tình dục.

Theo báo cáo bắt giữ, Esposito là chuyên viên tiếp thị cho một công ty bảo hiểm đồng thời là người tình nguyện cho nhiều tổ chức từ thiện.

Thiếu niên bị Esposito dụ dỗ, hiện 17 tuổi, khai với cảnh sát rằng vào khoảng tháng 7/2018, khi cậu bước sang tuổi 16, bạn gái của cha bắt đầu có những hành động khiêu khích. 

Theo báo cáo điều tra, thiếu niên trên khai đã quan hệ tình dục với bạn gái của cha ít nhất 25 lần cho tới khi quan hệ của cha cậu với bạn gái đổ vỡ và người phụ nữ trên rời khỏi nhà họ.

Esposito và cha thiếu niên trên đã có quan hệ tình cảm suốt 7 năm, từng định kết hôn nhưng không thành. Ông bố này nói: “Điều tồi tệ nhất mà cảnh sát nói với tôi rằng cô ta vẫn nghĩ mình không làm gì sai trái”.

Hoài Linh