Con trăn thuộc loài trăn gấm. Tổng đài cứu hộ ở hạt Benton đã nhận được một cuộc gọi cầu cứu hôm 30/11, sau khi Laura Hurst, 36 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh.

Nhân viên cứu hộ đã có mặt, gỡ con trăn ra khỏi cổ cô Hurst và hô hấp nhân tạo, song không thể cứu sống nạn nhân.

{keywords}
 

Theo cảnh sát, có khoảng 140 con rắn ở trong căn nhà, và 20 trong số đó thuộc về Hurst. Cảnh sát cho biết, Hurst đến ngôi nhà này khoảng hai lần một tuần.

Ngôi nhà thuộc sở hữu của Cảnh sát trưởng hạt Benton Donald Munson. Ông Munson phát biểu trước báo giới rằng cái chết của cô Hurst là một “vụ tai nạn thương tâm” và rằng ông đang “hợp tác tuyệt đối với các bên”.

Đại diện cảnh sát bang Indiana Kim Riley nói với đài CNN rằng, không có ai sống trong ngôi nhà này, và nó đã được tu sửa và bài trí cụ thể cho mục đích sưu tầm rắn.

Ông Riley cho biết, Hurst có lẽ đã đến ngôi nhà để thăm lũ rắn của cô. Vì lý do nào đó, cô đã đưa con trăn ra ngoài và làm việc mà mọi người hay làm – đặt chúng lên cổ.

Riley nói có thể con trăn đã siết chết Hurst. Một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ được thực hiện để xác định nguyên nhân tử vong chính thức.

Anh Thư