Chú mèo Larry sẽ không phải ra khỏi số 10 phố Downing khi gia đình Thủ tướng Anh David Cameron rời đi, tờ Guardian đưa tin.


Larry, chú mèo có bộ lông màu trắng pha nâu và có tài săn chuột đỉnh cao, sẽ tiếp tục ở lại dinh Thủ tướng Anh khi bà Theresa May chuyển tới.

{keywords}

Larry trên bậc thềm số 10 phố Downing. (Ảnh: Barcroft Images)

"Nó là một chú mèo công chức và không thuộc về gia đình Cameron, nó sẽ ở lại", phát ngôn viên Văn phòng Nội các Anh tuyên bố.

Mèo Larry được Battersea Dogs & Cats Home, một tổ chức từ thiện chuyên chăm sóc chó mèo bị bỏ rơi, đưa tới dinh Thủ tướng Anh để làm nhiệm vụ bắt chuột vào năm 2011.

{keywords}

Chú mèo này sẽ không ra khỏi dinh Thủ tướng khi gia đình Cameron rời đi. (Ảnh: Rex Features)

Ông David Cameron đã chào đón sự có mặt của chú mèo này và nói rằng, nó là "một sự bổ sung tuyệt vời" vào đội ngũ số 10 phố Downing.

Larry cũng từng được Thủ tướng Anh ca ngợi là làm việc chăm chỉ, rất bận rộn với việc đuổi chuột. Nó bình thường không thích đàn ông nhưng lại tỏ ra thân thiện với Tổng thống Mỹ Barack Obama, ông Cameron tiết lộ.

Sầm Hoa

Video nhảy qua nóc nhà 25 tầng không dây bảo hiểm

Một video quay chậm ghi lại cảnh một tay chơi liều lĩnh người Anh nhảy từ nóc nhà 25 tầng này sang một nóc nhà đối diện khiến nhiều người thót tim vì sợ.

Bé trai biến thành nam châm mỗi khi giận

Một cậu bé 9 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, cơ thể cậu giống như một thỏi nam châm và có thể gắn bất kỳ đồ vật nào bằng kim loại lên người.

Instagram ngập ảnh gái xinh che 'núi đôi' bằng cá

Thay vì mặc áo lót, các cô gái xinh đẹp dưới đây đã dùng đủ loại cá, từ to tới nhỏ để che núi đôi.